Mình cài chương trình kaspersky bản quyền, nhưng khi trong ổ D của mình có biểu tượng thùng rác mờ thì mình không thể xóa được ?

Tôi đã cài chương trình kaspersky bản quyền,nhưng khi trong ổ D của tớ có biểu tượng thùng rác mờ thì tớ không thể xóa được. Thế là sao, giúp tôi với!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Cái này cũng bình thường thôi, nó là thư mục để lưu các file khi bạn đã xóa vào thùng rác, nếu không thích thì bạn cho ẩn nó đi, nếu mà đang ở chế độ ẩn Show hidden files/folder system mà nó vẫn hiện thì có thể nó là virus đã bị khoanh vùng.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Bạn có đi ô tô thì bạn cũng chỉ biết màu sơn, nội thất... bên ngòai của xe, bạn không biết những cái xilanh, pitong bên trong nó.
Win cũng thế, mọi người chỉ thường nhìn thấy những vỏ ngoài đó, đôi khi "bạn chọn chế độ nhìn thấy những cái ẩn đó" và bạn nghĩ đó là virus, bạn cố xóa nhưng sẽ khôgn được, đó là cơ cấu của nó mà. Vì thế bạn đừng cố gắng xóa nó đi làm gì, bạn chỉ mở thư mục ra, vào tools, options, rồi tìm tới thẻ view cho ẩn những file hệ thốgn đi là được, nó không phải là virus, bạn có thể xóa nó khi bạn dùng chương trình khác khởi động ổ đĩa từ nơi không phải là win, nhưng sau khi bạn vào win thì nó lại có thôi.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Cái này không phải virus đâu bạn ạ. Trong ổ đĩa của ai cũng có nó thui. Nếu bạn không muốn nhìn thấy nó nữa thì có thể mở my computer ra, vào Tools, chọn tiếp folder option, rồi chọn thẻ View, chọn tiếp vào nút Do not show hidden files and folders. rồi nhấn ok là không còn thấy mấy file đó nữa.