Lỗi khi ghi đĩa bằng nero 9 bị lật ngược 180 độ ?

Mình dùng pm nero 9 để ghi đĩa VCD nhưng k biết vì sao mà khi ghi xog thì hình lại bị lật ngược 180 độ.pro nào cho biết cách khắc phục lỗi này ntn k?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

- Nguyên nhân nhiều khả năng do bạn chọn đĩa khi burn ở định dạng Supper Video CD. Bạn chỉ có thể chọn kiểu đĩa Video CD để có thể ghi đĩa chạy trên các đầu đĩa dân dụng với Encode plug-in tương thích.





fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có chắc chắn là trước khi ghi đĩa phần biên tập đã tốt rồi chứ. Theo mình bạn nên coi là phần biên tập ý, chứ sau khi ghi xong mà bị lật ngược hình thì khi đưa đĩa vào đầu xem sẽ rất buồn cười đó, người xem chắc chắn là không thích rồi. Bạn có thể dùng chương trình này biên tập xem sao, sau đó ghi là ổn đó, mình vẫn dùng nó thường xuyên để ghi đĩa tặng bạn bè mà rất ngon
Đây là serial, tên đăng kí thì bạn điền tên mình cũng được
AA6323D82200FB16AB95C87B590D0D 3F053C448370359FB2
Hoặc
EBE95B780B867091C8F6D58FE5B65B 9EBA6E8D9D2075F3A5
Bạn chọn cái thứ 3 nhé, win avi video converter đó, tải nó về, cài đặt và dùng thôi

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Mình xin được tư vấn cho bạn như sau:

Nguyên nhân thứ nhất dẫn tới tình trạng đó có thể do file video của bạn bị lỗi, Để kiểm tra xem nó có bị lỗi không bạn hãy Download PM SMPlayer để tìm lỗi file video. Sau đó bạn dùng PM đó tìm xem file video có bị lỗi không. Nếu có thì bạn hãy tìm file video nào không có lõi mới ghi hoàn chỉnh được mà không bị ngược.
Còn nếu không có lỗi thì do nguyên nhân thứ hai:

Đó là do PM Nero của bạn bị lỗi. Bạn hãy gỡ PM đó ra dùng một PM sửa lỗi máy tính như CCleaner chẳng hạn, sửa lỗi cho máy và cài lại Nero là xong. Còn nếu cài lại mà ghi vẫn lỗi bạn hãy thử dùng PM ghi đĩa khác tốt hơn. Mình xin giới thiệu với bạn dùng thử hai PM sau xem có được không:

Thứ nhất là PM Ashampoo Burning Studio 2010 Advanced (Đây là PM tính phí nhưng bạn yên tâm vì Trong file bạn down về đã có cả serial rồi đó)

Ashampoo Burning Studio là một trình ghi đĩa chuyên nghiệp, gọn nhẹ và dễ sử dụng, có thể nói là sự lựa chọn thay cho bộ Nero quá cồng kềnh. Ngoài CD/DVD thì Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ ghi đĩa Blu-ray, một chuẩn DVD mới có dung lượng lớn.Mặc dù có dung lượng nhỏ hơn Nero rất nhiều lần, song Ashampoo Burning Studio có đầy đủ tính năng ghi đĩa thiết yếu: Ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray chứa dữ liệu, đĩa nhạc Audio Cd, đĩa nhạc MP3 CD/DVD/Blu-ray, ghi tập tin ảnh (ISO, CUE, BIN) vào đĩa CD/DVD/Blu-ray… và nén nhạc trên đĩa Audio CD dưới các định dạng phổ dụng như mp3, wav, wma để lưu vào máy tính, tạo tập tin ảnh sao lưu nội dung đĩa CD/DVD/ Blu-ray, tạo đĩa Boot, xóa dữ liệu trên đĩa CD-RW/DVD-RW, sao chép nguyên bản dữ liệu từ đĩa CD/DVD/Blu-ray sang đĩa khác


+Phần mềm thứ hai là Hamster Free Burning Studio
Phần mềm ghi đĩa miễn phí Burning Studio của Hamster tự động nhận dạng loại đĩa được đưa vào khay, dung lượng đĩa và tốc độ có thể ghi trên đĩa và sử dụng thông tin này để hiển thị trên hệ số nạp của tệp trên ổ đĩa và khả năng xóa đĩa. Mặc dù miễn phí nhưng chất lượng của nó thì miễn chê.

Còn nguyên nhân thứ ba: ĐÓ là do chương trình chạy nhạc của bạn có vấn đề như window media không thể chạy chuẩn xác file đó. Bạn cần dùng một PM chạy video và nhạc khác. MÌnh giới thiệu với bạn PM The Kmplayer chạy video và nhạc cực chuẩn, hỗ trợ trên 140 định dạng nhạc và video.

Nếu tất cả nguyên nhân trên về phàn mềm không đúng thì bạn nên nghĩ tới khả năng xấu nhất là hỏng phần cứng tức là ổ ghi của bạn có vấn đề gì đó, Tốt nhất hãy đem đi bảo hành nếu còn hạn hoặc hãy đem ra cửa hàng máy tính nhờ họ sửa cho.

Chúc bạn thành công nhé