Máy của em không biết bị gì mà khi vào My Computer thì tất cả các ổ đĩa (đĩa cứng, CD Rom, My Ducuments) đều không có tên?

Máy của em không biết bị gì mà khi vào My Computer thì tất cả các ổ đĩa (đĩa cứng, CD Rom, My Ducuments) đều không có tên. Nhưng khi vào các thư mục con thì lại bình thường. Em có sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security 2009 và máy có mạng Internet. Nhờ anh chị chỉ cách khắc phục mà không phải can thiệp vào Registry.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng mà bạn gặp phải là do bạn đang xem cửa sổ liệt kê trong chế độ thumbnails không hiển thị tên của đối tượng. Đây là một chế độ hiển thị đặc biệt khi bạn bấm và giữ phím Shift đồng thời bấm phím phải chuột vào vùng trống của cửa sổ liệt kê rồi chọn View > chọn Thumbnails trong menu ngữ cảnh. Chế độ này chỉ áp dụng cho thư mục hiện hành mà không được áp dụng cho các thư mục khác. Khi cần cho hiển thị lại tên, bạn chỉ cần bấm phím phải chuột vào vùng trống của cửa sổ liệt kê rồi chọn View > chọn một chế độ hiển thị khác ngoài Thumbnails. Sau đó, bạn chọn View > giữ phím Shift đồng thời bấm phím phải chuột vào vùng trống của cửa sổ liệt kê rồi chọn View > chọn Thumbnails lần nữa để chuyển trở lại chế độ hiển thị thumbnails bình thường.