Máy không nhận card sound ?

Mình cài máy sử dụng bản ghost xp sp3 của THANHAN 2010. Khi cài máy nhận tất cả driver nhưng sau đó mình sử dụng bản ghost sp2 nó cũng nhận tất driver. Tuy nhiên 2 lần cài đều trục trặc khi sử dụng Kis 2010 dẫn tới die win. Nên mình đành sử dụng lại bản GHOST của THANHAN 2010. Tuy nhiên lần này máy không nhận card sound mặc dù trong Device manager vẫn đầy đủ, trên khay hệ thống không có biểu tượng loa và không có âm thanh. Xin mọi người tư vấn giúp!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Khuyên bạn nếu có thời gian thì nên cài bản Win sạch và sau đó Ghost lại để dùng riêng cho máy mình. Những bản Ghost trên mạng thường là dùng cho nhiều máy nên Driver chỉ ở dạng chuẩn và có thể xảy ra lỗi đối với những máy khác nhau. Trường hợp của bạn thì bạn dùng Driver card âm thanh down từ trang chủ hãng sx mainoard để cài lại. Sau đó xem tình hình thế nào.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Khi bạn dùng bản ghost đa cấu hình để ghost, các thiết bị của máy bạn không nhận đúng driver chuẩn của chúng, giống như bạn ép nó phải nhận. tại sao mình lại nói vậy, bởi vì mình đã từng cài driver của máy dòng cao cài cho máy dòng thấp vẫn nhận được, có máy chạy ổn định có máy thì không. Thế nên bạn cài lại win và cài driver chuẩn cho máy. Như thế máy sẽ nhận và chạy ổn định hơn, tốt nhất 3 lần ghost thì cài mới một lần.

Phạm Quốc Khánh
Phạm Quốc Khánh
Trả lời 13 năm trước

Những bản ghost đa cấu hình thực sự không được tốt cho lắm, vì vậy bạn hãy thử lên trang chủ của phần cứng download lại driver và cài đặt lại xem sao ?? Nếu có CD driver kèm theo thì cũng đc