Dĩa DVDR lightScribe xài sao đây?Ai biết giúp mình với nha.

Mình có con DVDRW NEC 3550A, làm theo hướng dẫn của Misaki flash lên 4551A ngon lành, ghi LabelFlash ngon luôn. Tò mò nên mới đi mua 2 cái dĩa Lightscribe (hết 55.000 ở Viễn Sơn) dzìa nhà, mà ko bít xài làm sao. Thấy có 1 mặt data thôi, nếu bỏ vô nó ghi lên mặt data thì chít. Có ai xài chưa, chỉ dùm với.
Trả lời 15 năm trước
Bạn cài cái trương trình hỗ trợ LightScribe vào rồi dùng chương trình ghi đĩa như Nero, khi vào Nero thì sẽ có một biểu tượng ở phía phải màn hình ấn vào đó sẽ xuất hiện một chương trình như kiểu thiết kế bìa đĩa. Bạn cho đĩa vào, nhớ cho cái mặt vàng ấy không phải mặt dữ liệu nhé rồi ghi thôi. Nhưng theo mình cái này ghi không hay lắm nếu ghi hình thì sẽ phải chờ rất lâu.
Trả lời 13 năm trước

bạn ơi, dùng đĩa gì để ghi được labelflash vậy, dùng loại đĩa dvd lightscribe thì có dùng được labelflash ko, mà làm thế nào để biết ở dvd của mình có hỗ trợ labelflash hay không, em có con laptop toshiba M300, mà ko biết có hỗ trợ không, nghe nói là toshiba hỗ trợ labelflash cho hầu hết lap thì phải, nhưng em chưa biết dùng loại đĩa nào đây