Top 3 laptop được đánh giá với thiết kế đồ họa tốt nhất năm 2018!!

Có rất nhiều mẫu máy tính trên thị trường và nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc laptop tốt nhất phục vụ cho công việc thiết kế, kiến trúc, đồ họa chuyên nghiệp thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Cùng chúng tôi đánh giá 3 mẫu laptop mới nhất trên thị trường với thiết kế đồ họa đẹp mắt!

Laptop Apple Macbook Pro Touch Bar 2018 

Phiên bản MacBook Pro 15 Touch Bar 2018 là chiếc laptop mạnh nhất hiện nay cho công việc, với sự hỗ trợ từ Touch Bar thông minh sẽ thay đổi thói quen sử dụng laptop của bạn.

Đồng thời với MacBook Pro 15 Touch Bar 2018 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất với 6 nhân cực mạnh, mạnh hơn tới khoảng 70% so với thế hệ trước. Với tốc độ 2,2GHz Turbo Boost 4,1GHz, đến với MacBook Pro 15 có hiệu năng CPU siêu nhanh, xử lý tuyệt vời mọi tác vụ chuyên dụng. Bạn có thể thao tác thoải mái với những ứng dụng nặng như rending video 3D; thêm các hiệu ứng đặc biệt; xử lý bản nhạc đa phương tiện; lập trình các phần mềm phức tạp; … mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng như ý muốn.

Nếu thoải mái về kinh tế, Macbook Pro là lựa chọn hàng đầu

Đồng thời máy được sử dụng GPU đồ họa rời Radeon Pro 555X cực mạnh, đồng thời với MacBook Pro 15 Touch Bar 2018 là một trong những chiếc laptop xử lý đồ họa tốt nhất hiện nay. GPU này có bộ nhớ 4GB GDDR5, cho hiệu suất tùy chỉnh theo thời gian thực, luôn mang lại hiệu quả cao nhất trong từng tác vụ của bạn. Được biết những game 3D tuyệt đẹp hay những phần mềm xử lý đồ họa chuyên sâu, mọi thứ đều diễn ra mượt mà trên chiếc Macbook Pro này.

Laptop Microsoft Surface Book 2

Máy tính này được thiết kế, cùng với độ hoàn thiện và màn hình của Surface Book 2 rất ấn tượng, nhưng bạn sẽ hiểu tại sao chiếc máy này đắt nếu nhìn vào cấu hình của nó. Đồng thời dù có thân hình rất mỏng nhẹ nhưng Surface Book 2 có cấu hình mạnh đến khó tin.

Microsoft Surface Book 2 - thiết kế cực kỳ tinh tế

Thiết kế màn hình Surface Book 2 có kích thước 13,5 inch và tỉ lệ 3:2, với độ phân giải rất cao 3000 x 2000 pixels. Độ phân giải này cao hơn nhiều chuẩn Full HD thông thường do đó màn hình vô cùng sắc nét, chất lượng hiển thị tuyệt vời. Chưa kể đến việc có tấm nền IPS khiến cho góc nhìn cực rộng, độ tương phản và độ sáng cao. Được biết đây là màn hình này của máy được hỗ trợ cảm ứng 10 điểm và như đã nói ở trên, hỗ trợ rất tốt cho dân đồ họa khi bạn sử  dụng bút cảm ứng Surface Pen.

Laptop Huawei MateBook X Pro 13.9

Đến với Matebook X Pro là một mẫu laptop cao cấp mới đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Huawei, và đây cũng là lần đầu được giới thiệu tại triển lãm MWC 2018 vừa qua. Được cho là phiên bản kế nhiệm chiếc Matebook X đã ra mắt vào năm ngoái. Matebook X Pro thừa hưởng những tinh hoa từ người tiền nhiệm.

Laptop tốt nhất 2018 - Huawei MateBook X Pro

Bên cạnh đó máy có một thiết kế viền bezel siêu mỏng, tỷ lệ màn hình chiếm đến 91%. Đồng thời do có một viền bezel mỏng như vậy nên webcam của máy sẽ được đặt ở giữa 2 phím F6 và F7, có khả năng “bật” ra bất cứ khi nào người dùng cần sử dụng. Với việc chỉ được “bật” ra khi cần thiết, người dùng sẽ không phải lo lắng việc webcam bị hack hay phải dán băng dính vào webcam. Ngoài ra, bàn phím của máy cũng sẽ có tính năng chống nước.

Trên đây là 3 mẫu laptop được đánh giá là có thiết kế đồ họa đẹp mắt nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn thông tin bổ ích.

Chưa có câu trả lời nào