Những dòng laptop asus tốt nhất dành cho dân thiết kế

Với màn hình hiển thị rõ nét các màu sắc chân thực và cấu hình với bộ vi xử lý đồ họa mạnh mẽ đấy chính là các tiêu chí quan trọng nhất mà dân thiết kế nên chú ý khi chọn mua sản phẩm laptop.

Bình thường thì dòng laptop của những người sử dụng chuyên về thiết kế sẽ khác rất nhiều về chức năng so với dân văn phòng bởi cần tới cấu hình mạnh mẽ và hiển thị màu sắc chất lượng cao. Và sau đây là những dòng laptop asus nhận được sự đánh giá tốt nhất của các chuyên gia trong ngành thiết kế.

K501UX: Giá mềm, phần cứng tốt

Đó chính là các dòng máy thuộc với dòng máy K Series đang đạt được những sự thành công nhất định cho Asus, không chỉ dừng lại ở ưu điểm về thiết kế tối ưu được làm từ vỏ hợp kim nhôm, K501UX bên cạnh đó cũng đã cung cấp những hiệu năng khi sử dụng cho người dùng rất cao, đặc biệt hơn là đối với kích thước mà có màn hình lớn 15,6 inch và độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160), số lượng điểm ảnh của K501UX đạt tới 8 triệu cùng với đó là mật độ điểm ảnh lên tới 282 ppi để giúp việc truyền tải hình ảnh chân thực nhât. Cùng với đó là bộ bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6 Skylake kèm card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M thế hệ mới để giúp cho trình quản lý DirectX 11 được xử lý tốt nhất về hình ảnh.

Để giải quyết tốt nhất về vấn đề nhiệt độ trong khi xử lý cùng với đó là những tác vụ về đồ họa nặng, asus đã tích hợp vào trong K501UX một công nghệ giúp làm mát Asus IceCool. Đấy được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng cùng với phần mềm để giúp cho phép người sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài vẫn hoàn toàn cảm thấy thoải mái. K501UX được tích hợp thêm với cả quạt tản nhiệt hiệu quả để giúp cho máy khi làm việc chỉ dừng lại ở mức nhiệt là 28-35 độ C.

Nguồn điện dung lượng lớn kéo dài lâu hơn. Sử dụng chiều rộng chỉ 21,7 mm và trọng lượng 2 kg, K501UX hoạt động hiệu quả trong công việc, trong khi linh hoạt khi làm việc ngoài trời. K501UX có thể là một sản phẩm giá cả phải chăng được cấu hình và giá cả phải chăng.

Có thể bạn quan tâm: laptop hp

N552VX: Cân bằng, mạnh mẽ

Dòng sản phẩm N là sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Centrino 6 lõi cực mạnh kết hợp với hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Glass, cung cấp cùng một hiệu suất máy tính để bàn. Dung lượng ổ cứng dung lượng 1 TB, SSD 128 GB và bộ nhớ DDR4 8 GB mới nhất nhanh hơn bộ nhớ DDR3 33%, giúp chạy đa nhiệm dễ dàng hơn. Với tất cả các card thiết kế NVIDIA GeForce GTX 950M, N552VX được thiết kế cho các nhiệm vụ đồ hoạ độ phân giải cao dễ dàng, từ thiết kế đồ hoạ, phát lại video đào tạo độ nét cao đến các game mới. Tốt.

N552VX có màn hình hiển thị 4K / UHD với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel cung cấp thông tin và chiều sâu thực tế. Màn hình 4K / UHD kết hợp các thành phần phần cứng và phần mềm tối đa để tạo màu cực nhanh với 72% NTSC, 100% sRGB và 74% Adobe RGB. Công nghệ độc quyền Asus Splendid của nó có nghĩa là các cấu hình luôn được tối ưu hóa tại các luật sư ly hôn atlanta sử dụng tình hình.

Chi tiết thiết kế đẹp được xem qua Asus N Series, từ kết quả đầu sóng độc quyền xung quanh trình bày tới các chi tiết cắt gạch tuyệt vời xung quanh lợi thế của thiết bị. Dòng sản phẩm N là sự thay thế linh hoạt hoàn hảo cho máy tính để bàn cao cấp có nghĩa là bạn có thể thiết kế, làm việc và chơi ở mọi nơi.

Để tương thích tối đa với các thiết bị ngoại vi, thiết bị này cung cấp một loạt các tùy chọn kết nối bao gồm USB 3.0, USB Loại 3.1, kết quả HDMI và Màn hình Mini, SDXC / Cổng USB USB Type C loại USB hoạt động với cả hai hướng dẫn, cung cấp cho bạn tốc độ dữ liệu lên Đến 10 GB / giây, cho phép bạn sao chép dữ liệu đồ họa lớn đơn giản.

Zen AiO Expert Z240IC: Chuyên nghiệp

Máy tính để bàn tất cả-trong-một này được điều hành bởi cpu Intel i7 mới nhất, không gian bộ nhớ DDR4, khu vực lưu trữ PCIe Gen3 x4 M.2 cực nhanh, hình ảnh NVIDIA GeForce GTX 960M. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows Home 10.

Zen AiO Expert được sản xuất từ ​​nhôm nguyên khối, đầu góc được cắt hiệu quả đá quý, tích hợp gọn bên dưới. Màn hình cảm ứng IPS 10 điểm với độ phân giải hình ảnh 4K / UHD (3.840 x 2.160 pixel) và góc nhìn rộng 178 độ không chỉ thể hiện chi tiết nhỏ nhất mà còn mang lại màu sắc thật sự sống động.

Màn hình cũng cung cấp khoảng màu rộng lên tới 82% nhóm NTSC, 85% Adobe RGB và 100% sRGB. Bởi vì điều này, Zen AiO Expert có thể tái sản xuất thêm nhiều màu sắc, màu sắc có xu hướng chính xác hơn, nổi bật hơn và cảnh quan tuyệt đẹp hơn, và hỗ trợ thiết kế đồ họa giúp các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Ngoài ra, nó còn có tính năng của máy ảnh RealSense của Intel với nhận dạng khuôn mặt 3D, giám sát giao thông bằng ngón tay, quét đối tượng và mô hình 3D. Mảng đôi mike cung cấp sự nổi tiếng chính xác với cửa sổ nhà 'Cortana.

Sử dụng thiết kế độc đáo, màn hình riêng biệt, gam màu rộng và một loạt các công nghệ hiện đại được bao gồm. Zen AIO Expert là sự lựa chọn tốt cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp, cần sự hoàn hảo cao. AIO như tên phù hợp với tất cả các yêu cầu ngay cả những thách thức nhất.

Xem thêm: laptop msi

Chưa có câu trả lời nào