Hãng Asus chuẩn bị cho ra mắt dòng laptop chuyên game thiết kế siêu mỏng

Notebook để dành cho việc chơi game đang trải qua một cuộc cách mạng lột xác ngoạn mục và trước đó trước khi quyết định chọn mua một dòng gaming notebook cũng đồng nghĩa là bạn lựa chọn một sản phẩm cồng kềnh và nặng nề hơn được trang bị quạt tản nhiệt với công suất lớn. Nhưng bây giờ laptop nói chung hay laptop asus nói riêng đã đủ để chơi được các loại trò chơi với kích thước gọn nhẹ đang dần dần trở thành xu hướng mới để sản xuất máy tính xách tay.

Đa số những dòng máy này đã được xếp vào dòng Ultrabook và thường yếu thế hơn so với dòng laptop cồng kềnh kia vì khả năng hoạt động cùng với đó là kiểu dáng thanh mảnh gọn nhẹ vì thế bạn chỉ được lựa chọn 1 trong 2 mà thôi. Hãng laptop Asus đã thay đổi hoàn toàn điều đó bằng việc trang bị cho chiếc ROG GX501 GPU mạnh mẽ bậc nhất của Nvidia với thời điểm hiện tại nhưng vẫn đảm bảo có thiết kế mỏng nhất có thể khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

Trang web Giải thưởng Chất lượng Đài Loan đã công bố cho chúng tôi những thông tin đầu tiên về Asus ROG GX501, và nó thực sự rất thú vị. Máy tính cờ bạc ROG sẽ đi kèm với thẻ hình ảnh Nvidia GeForce GTX 1080 và vì lý do nào, máy tính xách tay này có chiều rộng chỉ 16,65mm. Đó là khả năng trò chơi mỏng nhất chơi máy tính xách tay trên toàn cầu!

Có thể bạn quan tâm: laptop hp

Đây là một thành tựu đáng khen ngợi cho Asus, do cải tiến lớn về thiết kế để cải thiện điện năng của thẻ tín dụng "Mobile" đối với năng lượng của các đường tín dụng trên máy tính để bàn. Phiên bản "Mobile" được đóng gói với các tính năng, công nghệ, cấu trúc tương tự như phiên bản dành cho máy tính để bàn như công nghệ G-SYNC, VR Works, tính năng Ansel, hỗ trợ tốt cho các trò chơi video VR ... Chúng khác nhau về điều kiện của CUDA, đồng hồ thời gian, Tăng cường và sử dụng sinh lực. Năng lượng điện "khủng khiếp" của GeForce 1080 trên ROG GX501 có thể làm cho máy tính xách tay này trở nên phổ biến với những người cuồng tín của Games Notebook, mặc dù Asus vẫn phải thay đổi một số thông tin về thẻ video. Điều này là để cho phép họ "phù hợp" nó vào khung mong manh.

Các tính năng khác của Asus ROG GX501 thêm màn hình hiển thị 15.6 inch, 4K Ultra HD (3.840 x 2.160), hỗ trợ công nghệ Nvidia G-Sync. Chip xử lý Intel 7 thời đại, có thể là Main i7-7700HQ hoặc Primary i7-7820HK. Hỗ trợ tối đa khu vực lưu trữ là 24GB DDR4, cộng với PCIe x4 NVMe SSD.

Rõ ràng, Asus muốn gây sốt trong máy tính xách tay trò chơi video với ROG GX501, nhưng chúng tôi sẽ phải giữ lại một chút thời gian để có được một đánh giá chi tiết từ nó. Có lẽ các công ty Đài Loan sẽ sử dụng sự kiện CES 2017 để tiết lộ bí quyết của chiếc máy tính xách tay cực kỳ mạnh mẽ nhưng cực kỳ mỏng.

Xem thêm: laptop lenovo

Chưa có câu trả lời nào