Cách sử dụng Bluetooth trong Laptop ?

Mình có vài thắc mắc về Bluetooth, rất mong các bạn giải thích giúp 1/ Bluetooth chỉ có trong Laptop chứ không có trong Desktop (máy tính để bàn), phải không? 2/ Làm thế nào để truyền đạt dữ liệu, phim, ảnh,...bằng Bluetooth từ Laptop này sang Laptop khác. Và từ Laptop sang điện thoại di động rồi ngược lại. Mình còn thắc mắc khác là tại sao khi đăng nhập vô diễn đàn thì có một trang web thư viện tin học tự bung và nhảy ra vậy? Làm sao để mỗi lần đăng nhập vô diễn đàn này thì trang web thư viện tin học kia không hiện ra nửa? Rất cám ơn các bạn, xin chúc cho cả nhà ta một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
* Bluetooth chỉ có trong các phương tiện di động như laptop hay dtdd thui. Đơn gian vì chưa thấy cái máy bàn nào có nó cả.(^_@) *muốn truyền tải dữ liệu wa blt trước hết laptop của bạn phải có phần mềm blt. tải về cài xong rồi thì lam theo các bước sau nhé. 1. tìm cái công tắc wiffi_blt trên máy và bật nó lên.nếu không có thì cứ chạy chương trình blt lên là đc. 2.tới file bạn muốn gửi nhấp chuộ phải vào và " To bluetooth" -> "search other devices" . nhap mật khẩu bất kì nếu nó yêu cầu khi kết nối.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Mình sẽ trả lời rõ câu của bạn: 1 Đơn giản laptop dùng để làm việc cho người cần đi lại nhiều mà USB thì phiền khi phải cắm qua cắm lại. Nêu laptop đc thiết kế có Bluetooth sẵn nhưng ko có phần mềm cài sẵn vì người sử dụng còn tùy mà dùng hay ko. (để dễ hiểu là các thiết bị "di động" (di chuyển) thường đc cài Bluetooth để làm việc. 2 Để truyền tải dữ liệu (hình ảnh,âm thanh hay video) máy bạn phải có Bluetooth và phần mềm tương ứng. Trước hết bạn bật 2 thiết bị cần kêt nỗi rồi cho 2 máy tìm kiếm khi tim ra thì bạn có thể send dữ liệu qua lại (ở đây tôi chỉ nói đơn giản còn cụ thể thì bạn xem bài khác tương ứng).