Lưu ý khi sử dụng màn hình của Sony Vaio SR-S,Z ?

Hi
Bác nào sử dụng các model Vaio SR-S,Z hết sức lưu ý đến Panel màn hình khi sử dụng :
Khác với bề ngoài cứng cáp chắc chắn có thể chịu va đập độ rơi tốt , Panel màn hình của các dòng này lại khá mỏng manh do thiết kế mỏng.
Khoảng cách bàn phím và màn hình khá sát nhau nên các bạn lưu ý dùng miếng lót kèm theo để che cho màn hình tránh bị bàn phím làm hỏng do vô ý để vật nặng lên máy hay để trong cặp xách bị ép v.v..
Panel màn hình các dòng này thuộc loại cao cấp cho hình ảnh sắc nét đẹp,nên chi phí để thay thế sữa chữa khi hỏng không dưới 5triệu.
Đã có nhiều người bị nên mình post lên để các bác lưu ý nhớ sử dụng miếng lót bàn phím có kèm theo máy để bảo vệ màn hình
Bác nào có kinh nghiệm khác vào chia sẻ nhé ,các dòng này chi phí sữa chữa rất cao nên tránh những hư hỏng đáng tiếc do người dùng gây ra thường sẽ không được hỗ trợ Bảo hành.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Đúng đó Bạnạ !
Dòng Sony Vaio Z, SR, S và 1 số Modell SZ có sử dụng màn hình LCD LED 13.1" , 13.3" . Đây là loại LCD LED Slim ( LED Siêu mỏng ) . Giá thành trên thị trường rất đắt dao động từ 290$- 480$ tùy thuộc chất lượng , và nguồn cung cấp !

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước
Thực ra chủ yếu là do ng sử dụng thôi, vì các dòng này ko phải là hàng rugged cho nên ko thể nhồi nhét vào các balo đầy sách vở (sẽ bị đè làm hỏng màn hình) mà nên cho vào 1 túi xách riêng khi vận chuyển là tốt nhất.
Trả lời 8 năm trước
Sony Vaio Z là sản phẩm thay thế cho dòng máy Vaio SZ, một trong những mẫu laptop đầu tiên được trang bị card đồ họa kép. Điểm cải tiến của Vaio Z so với đàn anh là khả năng chuyển đổi giữa hai card đồ họa mà không cần khởi động lại máy và dễ sử dụng hơn nhờ chạy trên nền tảng vi xử lý Intel Centrino 2 hỗ trợ công nghệ đồ họa lai. Nếu muốn mua Vaio Z thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=vaio%20z