Laptop Asus A42JC có vấn đề ?

Em vừa mua con Asus A42JC corei5 430m---ram ddr3 2GB---card Nvidia geforce 310m cuda công nghệ optimus. em đang xài Win7 ultimate 32bit crack(softvnn). Cấu hình máy thế này mà em chơi game thì không được mượt, không bằng cái máy bàn core dual. warcraftIII 1 lát lại giật đứng 1-2s . đột kích,Call of duty 5 thì chỉnh 1024*760 lag tưng bừng. không biết máy em có vấn đề về card không vì khi mua em nghiên cứu thấy con này được đánh giá về mặt giải trí rất cao....
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy máy bạn cấu hình cao đấy chứ, mình cũng có lần chơi game nhưng bị lag như bạn nói vì lúc đó mình dùng win 7, sau khi cài lại XP thì tình hình ấy không còn nữa. Bạn thử dùng XP lại đi, win 7 có lẽ ngốn ram hơi nhiều.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Có thể bạn cài nhiều chương trình, hoặc máy tính của bạn bị nhiễm virut mà bạn không biết nên khi chạy các ứng dụng như game nặng làm cho máy quá tải và bị giật còn một số trò chơi như bạn kể máy mình dùng chíp centrino máy chạy bình thường mà.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Có thể là do máy bạn cài 1 số chương trình gây xung đột lẫn nhau...vs cả nếu bạn có update version mới hơn cho cạc thì đôi khi cũng k nên...vì những version mới thương chú trọng tới bộ nhớ lắn hơn(lấy nhìu bộ nhớ từ ram) làm giảm vram nên chơi game sẽ giật hơn nhiều
và theo cảm nhận của mình chơi game thì nên dùng winxp còn muốn đẹp và các ứng dụng khác thì mới nên dùng win 7.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Theo như cấu hình bạn nói thì máy của bạn cấu hình cao đó. Bạn thử GHOST win7 máy của bạn lại trước đi, Sau đó bạn thử dùng WinXp thử xem rùi chơi mấy cái games bạn vừa nói xem có có mượt không. Nếu mượt thì có thể Windows7 của bạn nặng quá hoặc là cái Soft win của bạn tải về không được ok cho lắm. bạn có thể ra cửa hàng mua đĩa hoặc kiếm Soft win khác tải về và cài nhé.
Chia sẽ cùng bạn!!!