Dell 1464 cài win 7 thỉnh thoảng hay bị treo máy ?

Em đang xài con dell 1464 cài win 7 mà thỉnh thoảng hay bị treo máy.em cài lại mấy lần mà vận bị có phaj bị phần cứng ko à?bác pro nào bít chỉ dùm em
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Máy bị treo có nhiều nguyên nhân bạn ạh, ví dụ như khi bạn cài nhìu ct làm máy nặng khi mở ct thì thường bị chậm có khi treo vài giây, cũng có thể máy bạn cài các phần mềm nó xung đột lẫn nhau gây treo máy....nếu máy vừa cài chưa cài ct mà bị treo thì bh nha, còn ko thì nên tắt bớt vài ứng dụng ko cần thiết, xoá bỏ những ct ko sử dụng sẽ làm máy nhẹ hơn và treo máy cũng ko còn.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn không sử dụng tác vụ nặng nhưng máy thường treo mặc dù đã cài lại win nhiều lần thì có khả năng bản win của bạn không ổn định. Bạn hãy tìm bản window khác cài, nếu được hãy mượn đĩa win của bạn nào đã sử dụng rồi thấy ổn định dùng nhé.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Nếu sau khi làm như Linhhh nói ở trên mà không xử lý được hết Pan bệnh này thì bạn cần kiểm tra lại nhiệt độ máy, ở phần chỗ tản nhiệt đó, bạn kiểm tra lại xem thế nào nhé, nếu nóng quá thì bạn nên đem máy đi bảo trì, bảo dưỡng là Ok.

Chúc bạn thành công.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Thông tin bạn cung cấp chưa đủ để xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng bạn gặp phải.

Bạn nên mang máy tính đến Trung tâm bảo hành hoặc nơi bạn mua máy để được hỗ trợ tìm hiểu nguyên nhân và có phương án xử lý vấn đề.