Có nên mua Asus A42JE VX003 ???

Chào các bác em có max 14tr nên đang tính mua con Asus A42JE VX003 này nhưng không biết nó như thế nào, sử dụng có tốt không? có nóng máy lắm không(vì là card rời), pin dùng dc lâu không???có nhanh chai pin không???...vvv...bác nào dùng máy này rồi thì cho em ý kiến và chút kinh nghiệm với. Là sinh viên nghèo nên chỉ có thể mua dc con này thôi. Ngoài ra bác nào biết con nào của asus mà cũng trong tầm giá này mà tốt hơn thì chỉ cho em với. Asus thôi các bác nhá...em thích asus thôi. Ngày mai em đi mua rồi nên mong các bác chỉ giáo sớm. thank các bác trước .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Con này dùng khá tốt bạn, Dòng Asus K thì mát lắm dù là GPU rời hay Onboard! Mà ATI HD 5470 là GPU hạng nhẹ nên load ko nóng lắm đâu! Pin 6 cell những dòng này nếu cho độ sáng chừng 30/40 % thì cũng 3h chứ ko ít, tùy theo cách sử dụng mà thời lượng tấp hay cao và độ chai pin nhanh hay chậm!

Khoảng giá đó bạn có thể tham khảo thêm model Asus A42JC dùng chipset cạc hình Nvidia có hỗ trợ công nghệ Optimus, switch cạc hình rời và cạc share, tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự thay đổi.

A42JC | Mã: VX059
Intel Core i3 370M processor 2.4Ghz; 2GB DDR3 memory; NVIDIA® GeForce® GTX 310M with 1GB DDR3 VRAM , 6-cell lithium-ion battery; DVD Super Multi; 14"LED backlight (Gương siêu sáng Splendid);320GB hard driver; built-in webcam, free Dos; (không điểm chết màn hình)

Trên là những góp ý của mình, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn mua được chiếc Lap như ý.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Asus là thương hiệu lớn, giá cả phải chăng, cấu hình tương đối ổn và còn BH 2 năm toàn cầu nữa nên bạn có thể mua.

Mình cũng đang dùng ASUS, thật sự mà nói, ASUS không có gì phải bàn về độ bền cả.

Máy cực mát, ngay cả mình bật máy liên tục từ 7h sáng tới 2h sáng hôm sau mà máy vẫn chả nóng 1 chút nào.

ASUS có 2 card VGA, có thể chuyển đổi để tiết kiệm Pin, màn hình bự, HDD lớn.

Còn Asus A42JE VX003 là 1 lựa chọn khá hợp lí đó bạn.

Chúc bạn mua được máy tốt nhé