Với tầm 15 triệu nên mua máy nào trong 3 máy sau HP 6520s, lenovo Y410 và Dell Vostro 1500

1 tháng qua, mình đã tìm hiểu khá nhiều về 3 con MTXT, cụ thể là như sau: - HP 6520s KF081PA ... Giá 14.7tr (có VAT) - Lenovo 3000 Y410 7757-33A ... Giá 14.5tr (đã VAT) - Dell Vostro 1500 ... Giá 14.3tr (đã VAT) Riêng Dell thì chip là t5270, 2*1.4g, nhưng có card VGA 8400gs Nhu cầu của mình là: MS Office (Word, Excel, PP), Game: Quản lý đội bóng (CM, FM), fifa, need for speed là chủ yếu (nếu được thì far cry, nhưng mức trung bình thôi)... Quan trọng nhất là lướt web, và download... Mình có vài câu hỏi đang thắc mắc: -Trong 3 con trên mình nghe nói Lenovo là lướt web dở nhất (đọc nhiều web, thấy nhiều người khẳng định rồi)... Điều này đúng không? Đây là điều mình quan tâm nhất. -Dạng nuốt đĩa của Y410 tuy đẹp nhưng không bền phải không? Mau hư? -Loa của Lenovo có thực sự bị rè nếu như vặn nhạc to không? (Điều này không quan trọng lắm vì mình sẽ dùng loa ngoài hay nghe bằng headphone thôi), thỉnh thoảng nếu không có những thứ đó thì mới nghe bằng loa của lenovo y410. -Chip T5470 và T7250 (1.6 và 2.0) có thực sự chênh lệch nhiều không nếu mình chỉ có những yêu cầu như trên? Câu hỏi này cũng thắc mắc khá lâu rồi...!!! Xin chân thành chỉ giáo. -Hàng xách tay có đáng quan tâm không? và đáng tin tưởng không? Nếu có thì có thể cho mình xin địa chỉ hay phone hay e-mail cũng được. -Và trong 3 con đó, các bạn vote cho con nào? Hay nêu có thể các bạn có thể tư vấn cho mình con khác cũng được. Điều kiện là: -- Giá: 15tr là tối đa (chưa thuế), có thuế thì max là 16tr. -- Chip: T5****** hay T7****** cũng được. -- Quang trọng nhất là có thể thực hiện được những yêu cầu hàng ngày của mình -- Ngoài ra mẫu mã đẹp 1 tí thì càng tốt.[/list]-Ngoài ra, nhiệt độ có phải là điều đáng quan tâm và lo ngại không? Mình sắp mua rồi. Hy vọng các bạn đóng góp ý kiến thật tình nha. Thật sự cám ơn nếu các bạn quan tâm và chia sẻ!!!!!!!!
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Là XY Tay to không cần đẹp thì Dell Vostro. Là XX tay nhỏ xinh thì Toshiba Satelite, HP, Lenovo cái nào cũng được. Con HP 6520s này giờ đang phổ biến. Thiết kế tốt, chức năng đầy đủ, cấu hình mạnh, giá rẻ. Hôm trứơc đi mua thấy có 2 ông nữa cũng mua 2 con giống hệt. Hàng HP thì nhiều, nói chung cửa hàng máy tính lớn nào cũng có. Con này tầm 910$, thêm 35$ nữa làm con 1GB rồi ra trung tâm BH của nó mà nâng cấp (RAM gốc của con HP này là 1x1GB, ko phải 2x512MB) Với tầm giá đó thì hoặc là em HP này, hoặc là Dell vostro 1400. Dell thì có VGA khủng nhưng CPU thì ko bằng thằng kia Tùy nhu cầu mà mua bạn ạ. Mỗi máy đều có ưu và nhược điểm riêng không hoàn hảo tất được đâu [:)]
quaque
quaque
Trả lời 15 năm trước
Không nên mua vì Lenovo mới khai tử dòng Lenovo 3000 rồi. Y410 là laptop nằm trong dòng Lenovo 3000 trước đây. Bạn mua máy cũng sẽ vẫn nhận được hỗ trợ từ Lenovo. Tuy nhiên, khi Lenovo đã khai tử nó rồi thì tốt nhất không nên mua. Cho dù là vẫn được hỗ trợ online.
vuquangtruong
vuquangtruong
Trả lời 15 năm trước
mình cũng đang quan tâm và mún mua máy giống bạn dấy.mình thấy dell vostro được đấy.hp thì máy nong`, lenovo thì cug4 thấy n ngừoi nói quá. bỏ thêm ít tiền mua em dell cấu hình cao hơn thì ok nếu ko bận tâm về mẫu mã cho lắm.
nguyễn văn long
nguyễn văn long
Trả lời 15 năm trước
theo mình bạn nên dùng hp 6520 cai nay dung tốt lắm
Pham Thi Kieu Hoa
Pham Thi Kieu Hoa
Trả lời 15 năm trước
Hay là bạn làm con này đi:[:D] [blue]IBM T60 Duo 2 Core T5500 1.66/ Ram 1GB/ HDD 60GB / DVD-CDRW/ Wifi/[/blue] [red]Giá 779$[/red] Hàng chính hãng từ US. Bảo hành toàn cầu đến 2010.
Mr Annie
Mr Annie
Trả lời 15 năm trước
_HP 6520s xấu! Levono nhìn lại thô! Dell Vostro chip bèo quá, 1.4Ghz chạy như rùa (bữa tớ mua con Vaio 1.5Ghz, Core2Duo luôn nha, RAM 2GB, ổ cứng 200GB -> chạy buồn ngủ). _Bạn nghe nói Levono lướt web dở là sai rồi! Tùy dòng, tùy cấu hình. Sao vơ đũa cả nắm được! _Nuốt đĩa có cái điểm khuyết của nó, Reject không cẩn thận là tọt ra bên ngoài, trầy đĩa hết. _Loa laptop thì thiệt là nản rồi. Muốn hay thì mua con Acer Gemstone loại 6x (3 loa) hay 9x (5 loa), mà cách này vượt túi tiền. _1.6 và 2.0 thì hơi bị nhiều đó bạn. Sao bạn ko chọn AMD 2 nhân, chạy cũng bốc và ít hao điện lắm. AMD đã được khẳng định rồi mà! Ngang tầm Core2Duo. (CoreDuo và Core2Duo không khác biệt nhiều, chỉ thể hiện sự khác biệt khi xử lý nhiều tập lệnh) _Bạn đừng nhìn vào card màn hình rời hay tích hợp, vì các máy đời mới (main mới) thì card tích hợp khá mạnh rồi. Bạn xài chỉ như trên thì xài card rời hơi phí, card rời chỉ cho thấy sự khác biệt khi bạn xài kỹ xão nhiều thôi. Thật đấy! _Hàng xách tay có phần lớn 2 loại (Brand New và Refurbished). _Trong số 3 con trên, mình không vote con nào hết, vì giá tiền không đúng giá trị. _Mình gợi ý bạn các mẫu máy sau, là hàng xách tay nhập về, không tính VAT, Brand New, bạn có thể test mã series của hãng trên mạng tại chỗ xem có phải là Brand New hay không! : 1./ HP DV 6768 : http://vungdatmaytinh.com/home/index.php?target=products&product_id=1304 2./ HP DV 2617 : http://vungdatmaytinh.com/home/index.php?target=products&product_id=1285 3./ Dell Inspiron E : http://vungdatmaytinh.com/home/index.php?target=products&product_id=1281 (con này khá đấy) 4./ Sony Vaio Red : http://vungdatmaytinh.com/home/index.php?target=products&product_id=1083 _Theo tớ, bạn muốn nghe loa chấp nhận được thì chọn HP (Altec Lansing) hay Toshiba (Harman Kardon) thôi. Thân mến!
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
Lenovo, Sony dùng cho ổn định. HP cũng được nhưng thiên về Media nhiều hơn.
Nguyễn Minh Hải
Nguyễn Minh Hải
Trả lời 15 năm trước
E dung con hp6520s di, anh dang dung ne chay rat on dinh.[;)]
Trả lời 15 năm trước
theo mình thì bạn nên dùng hp 6520s là được nhất, mình cũng có 1 con mà[:)]
cuongnx
cuongnx
Trả lời 15 năm trước
xài con 6520s đi, thêm con ram 1G chạy ngon lun, tớ đang dùng nè, cực ổn Chúc vui. Trc tớ mua có 14,5M. Nhưng giờ $ tăng không biết thế nào.