Đánh giá laptop chơi game Asus FX503VD

Nếu bạn là người mê chơi game thì chắc chắn bạn sẽ rất thích em laptop chơi game có cấu hình cực khủng Asus FX503VD này.

Thiết kế và màn hình

Laptop có thiết kế rất bắt mắt và nam tính nhờ ngoại hình vuông vắn. Phía sau máy có các đường cắt xiên hướng về logo Asus nhìn khá ấn tượng. Tuy vỏ được làm bằng nhựa nhưng những thiết kế đẹp với các đường vân xước giả kim loại khiến máy nhìn “sang” hơn.

Tuy nhiên laptop này lại hơi nặng 1 chút, khoảng 2.5kg, nhưng mà nếu so với các dòng laptop chơi game nặng tới 4-5kg khác thì chiếc máy tính này vẫn còn nhẹ chán.

Máy có 3 cổng USB, 1 cổng dây mạng, 1 cổng micro HDMI, 1 khe cắm thẻ nhớ SD và 1 giắc âm thanh 3.5mm.

Chiếc laptop này sở hữu màn hình 15.6 inch và dùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, giúp bạn nhìn bao quát được hết màn hình 1 cách dễ dàng và nhanh chóng. Đối với các gamer thì đây là 1 điều rất có lợi.

Thế nhưng màn hình này lại không có khả năng chống chói nên khi sử dụng ở ngoài trời sẽ gây khó khăn cho bạn khi sử dụng.

Bàn phím

Bàn phím của laptop này là chiclet full size với phím sâu 1.8mm nên khi nhấn cho cảm giác rất đã tay. Màu nền chính của laptop là màu đỏ nhìn rất đẹp mắt. Trackpad cỡ bự khi di chuyển tay thì rất mượt nhưng con trỏ chuột thì lại đi không như mong muốn.

Âm thanh

Asus trang bị cho máy bộ loa kép đặt ở 2 bên cạnh máy nên nghe rất to và đã. Ngoài ra quạt tản nhiệt kép cũng được trang bị nên bạn không phải lo máy bị nóng nếu hoạt động nhiều trong thời gian dài.

Cấu hình

1 số thông số của laptop đó là CPU Intel Core i7 7700HQ, RAM 8GB, ổ cứng SSD 128GB+HDD 1TB và card đồ họa rời NVIDIA GTX1050 4GB. Cấu hình này rất tốt để chơi game hoặc là làm đồ họa.

Thời lượng pin

Máy này có thời lượng pin không cao đâu. Nếu bạn dùng cho các mục đích thông thường thì sử dụng được trong khoảng 4 giờ liên tục. Còn nếu chuyển sang chơi game thì chỉ dùng được trong khoảng 1 giờ 45 phút thôi. Nên bạn nên chú ý một chút.

Laptop chơi game Asus FX503VD có giá từ 22.5-24 triệu. Trong tầm giá như vậy thì chiếc laptop này thực sự là vượt trội hơn hẳn đó.

 

Chưa có câu trả lời nào