Hp envy 13 2018 - Sang trọng, mạnh mẽ, sự lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh.

Vừa được giới thiệu tại thị trường VIệt Nam gần đây, nhưng HP envy 13 2018 đã chiếm chọn niềm tin của những khách hàng muốn sở hữu một chiếc laptop sang trọng nhưng cũng có một phần cứng đủ mạnh để có thể giải quyết công việc cũng như các nhu cầu giải trí. Nói chung, với phân khúc laptop dưới 30 triệu đồng, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Thiết kế mới năm 2018 có khả nhiều điểm nổi bật.

Về cấu tạo bề ngoài, sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế khá gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,2kg , tính di động cao, dễ dàng cầm tay cũng như đựng vào ba lô túi xách phù hợp với người có nhu cầu di chuyển nhiều. Ngoài ra thiết kế bề ngoài với toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim nhôm, bề mặt nhám, hầu như tối thiểu việc sử dụng ốc vít, tạo nên một khuôn máy hoàn hảo, khá liền mạch, trông khá bắt mắt, chiếm chọn tình yêu của người tiêu dùng.

 

Khi mở máy, đặc biệt, phần bàn phím sẽ được đẩy cao lên một chút khiến cho việc gõ phím tốt hơn cũng như tản nhiệt nhanh trong quá trình máy hoạt động

 

Cạnh trái máy là nơi đặt jack cắm tai nghe 3,5 mm , USB 3.0 có lẫy bảo vệ, 1 cổng USB Type C có hỗ trợ tính năng PD- khả năng sạc pin cho máy và 1 khe đọc thẻ nhớ microSD.

Cạnh phải của máy bao gồm 1 cổng sạc, 1 cổng USB 3.0 có khả năng sạc pin cho các thiết bị khác. Đặc biệt, khác với dòng Envy trước đó là cụm cảm biến vân tay.

Màn hình của máy có kích thước 13 inch, với viền màn hình mỏng ấn tượng, chiếm chọn tình yêu của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Độ phân giải FullHD, tấm nền màn hình ÍPS cho góc nhìn rộng, màu sắc chính sác và độ sáng cao.

Điểm nhấn không thể nhắc đến trong phiên bản 2018 này đó chính là bàn phím dạng chiclet có độ hoàn thiện cao, trải nghiệm gõ khá tốt. Có đèn nền màu trắng nhằm hỗ trợ người dùng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ loa từ B&O danh tiếng. Chất lượng âm thanh từ loa trên máy rất tốt với 4 loa mang đến âm thanh chuẩn stereo. Loa ngoài với các lỗ nhỏ li ti mang đến cái nhìn khá hoàn thiện và tinh tế.

Khác xa với về vẻ bề ngoài khá mỏng manh và bắt mắt của mình, Hp envy 13 phiên bản 2018 mạng lại cho người dùng ấn tượng về kết cấu phần cứng khá mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu cao từ giải trí, học tập, làm việc với nhu cầu đồ họa ổn cũng như chơi game.

Hai phiên cấu hình nổi bật được ra mắt đó là chip sử lý Intel Core i5 và Core i7, bài viết trên giới thiệu sản phẩm có tên mã là hp envy 13 – ah0027TU. Với bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U thuộc thế hệ thứ 8- Coffee Lake với 8 nhân xung nhịp cao lên đến 4.0 GHz, Ram 8GB LPDDR3, bộ nhớ trong chuẩn SSd 256GB và một viên pin 4 Cell công suất 53,2Ư vừa giúp tiết kiệm năng lượng cũng như kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Thực tế sử dụng cho thấy HP Envy 13 2018 hoạt động rất êm và mát trọng thời gian dài với các tác vụ nặng như: Xem video độ phân giải 4K, chỉnh sửa ảnh với phần mềm photoshop ổn, chơi Liên Minh huyền thoại thiết lập đồ họa cao… Có thể nói đây là một thiết bị khá toàn diện cho mọi nhu cầu của người dùng.

Hiện tại, ở Việt Nam HP Envy 13 có giá bán giao động từ 21 đến 26,5 triệu.

Chưa có câu trả lời nào