Máy tính AIO OneBot L2216 – tốt cho học tập, đẹp cho văn phòng hiện đại?

Xu hướng thiết kế kiến trúc cũng như công nghệ luôn được song hành nhau. Tìm đâu ra được một chiếc máy tính vừa tốt cho học tập lại đẹp cho văn phòng hiện đại. Và câu trả lời sẽ tới từ chiếc máy tính AIO OneBot L2216.

OneBot L2216 là mẫu máy tính hướng tới  người dùng gia đình cũng như văn phòng, hai không gian được cho là khá khiêm tốn về mặt diện tích, quan trọng hơn hết là nó đáp ứng cả nhu cầu chi tiêu tiết kiệm. Ngoại hình bên ngoài tạo nên cho nó nét sang trọng nhờ vào kich s cỡ  màn hình 19, 5 inch đậm tính thời trang, tiếp đó là thiết kế của khung viền khá mảnh mai, kết hợp thêm sự hỗ trợ của phần đế với nét thanh mảnh.

Bên canh sở hữu tùy chọn cài đặt sẵn Windows, OneBot L2216 cũng có các phiên bản hoạt động dựa trên nền tảng DOS hoặc Android, do đó mà người sử dụng coa thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Vì là một sản phẩm sản xuất riêng cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất, hoàn toàn phù hợp với không gian văn phòng không có nhân viên phụ trách IT. Tuy vậy thì OneBot L2216 vẫn đem lại những tiêu chuẩn cơ bản như thiết kế panel với màn hình kích cỡ 21,5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD. Thêm vào đó thì thì thiết bị này cũng được tích hợp sẵn SSD với dung lượng 120GB, thông số này hứa hẹn sẽ giúp cân bằng lại với phần cứng phổ thông. Tiếp theo phải để ý tới OneBot L2216 mang phong cách thiết kế khá đẹp, hoàn toàn linh hoạt phù hợp với những không gian làm việc hiện đại.

Chưa có câu trả lời nào