Máy tính AIO OneBot L2216 có phù hợp cho học sinh và dân văn phòng?

AIO OneBot L2216 là chiếc máy tính để bàn (desktop) với thiết kế đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng sử dụng. Đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho dân văn phòng và học sinh, sinh viên để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí hay công việc văn phòng đơn giản.

Thiết kế tất-cả-trong-một của máy tính OneBot L2216

Với tên gọi AIO (All in one) – tất cả trong một – chiếc máy tính này dành riêng cho những người dùng có tài chính hạn chế mà vẫn muốn sắm thiết bị hiệu quả để phục vụ công việc. Ngoại hình của chiếc máy tính này rất bắt mắt với màn hình to 19,5 inch mỏng, khung viền mảnh mai rất hòa hợp với phần đế thanh mảnh cũng màu đen.

Cũng bởi vì thiết kế AIO mà chiếc máy tính này sẽ không có những phần dây nối rối rắm, rườm rà kết nối giữa các bộ phận mà người dùng chỉ cần một dây cáp để kết nối nguồn, và thêm một kết nối với bàn phím nữa là có thể sử dụng. Không chỉ vậy, chiếc máy tính này còn cung cấp cho người dùng tùy chọn bàn phím không dây, khiến dàn thiết bị của bạn trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn.

Hiệu năng làm việc của máy tính học tập, văn phòng OneBot L2216

Máy tính này đã được cài sẵn phiên bản 64-bit của Windows 10 và còn cho người dùng nhiều lựa chọn hệ điều hành khác như DOS hoặc Android, tùy thuộc vào sở thích. Người dùng cũng cần phải chú ý cấu hình của máy thuộc phân khúc trung bình, đủ để cung cấp những nhu cầu sử dụng cơ bản cho dân văn phòng soạn thảo văn bản hoặc học sinh, sinh viên học tập, giải trí mỗi ngày.

Nhưng nói vậy cũng không có nghĩa OneBot L2216 có cấu hình kém bởi với ổ cứng SSD 120 GB, RAM 4GB và bộ vi xử lý BXL Intel Celeron 1,6 GHz thì chiếc máy này vẫn có khả năng hoạt động mượt mà trong phạm vi làm việc như trên. Màn hình của máy cung cấp độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, có khả năng chống chói, chống lóa rất ổn định và thể hiện màu sắc đẹp mắt.

Để xem thêm thông tin chi tiết về các dòng máy tính bàn giúp công việc văn phòng, học tập của bạn thêm dễ dàng hơn, hãy truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/listudv.php?iCat=1256&p2=339607 của Vatgia.com nhé. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý và mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào