Cho em hỏi về cách làm cho hiện ổ đĩa D và E.

Mấy huynh ơi, hôm qua em ghost lại win ổ C(Bản ghost trên đĩa CD). Sau khi chạy được một đoạn thì nó báo lỗi và hiện ra 1 bảng gì đó(em không biết tiếng Anh) có Yes và No. Em chọn Yes. Nó quay lại và vô Win bình thường nhưng khi mở My Computer thì hỡi ôi hai ổ D và E không cánh mà bay mất. Kiểm tra trong Dik Management chỉ thấy ổ C với dung lượng 10G(HDD 40G).Kiểm tra bằng đĩa Boot 9.5 (Partition Magic) thì thấy 1 ổ C, không thấy D và E đâu hết. Chia lại ổ đĩa thì không được vì nó cứ báo lỗi không cho chia, tìm lại D và E thì không thấy. các huynh giúp em nha, em đã làm đủ mọi cách rồi, đã lên mạng tìm nhưng không thấy trường hợp nào như thế này. Cảm ơn các huynh nhiều. Khi nào dịp lên Gia Lai em sẽ mời các huynh một chầu Càfé Phố núi nghen. Mong!!!
HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng đĩa boot sau đó vào chương trình disk mangar mà làm lại HDD của bạn đi, nó bị mất định dạng nên không nhòm thấy thui mà. Trung tâm sữa chữa máy tính HDC Địa chỉ : Số 8 ngõ 6 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - HN. Tel : (04)37920467 Mobile : 0978352143 Mail : hdccommunication@gmail.com
Lê Hoàng Nguyên
Lê Hoàng Nguyên
Trả lời 14 năm trước
Trường hợp này mình gặp rồi . cách giap quyết là nếu bạn không muốn lấy lại dữ liệu thị delete hết partion và chia lại ổ cứng là hết :D . còn nếu bạn muốn lấy lại dữ liệu thì dùng đĩa Boot phục hồi lại partion (tỉ lệ không cao lắm đâu ) cách phụ hồi partion lần sau mình sẽ nói .
nhu thanh tuan
nhu thanh tuan
Trả lời 14 năm trước
Cảm ơn các huynh đã chỉ giáo. Nhưng em vẫn chưa làm được. Nhờ các huynh chỉ giúp em thật chi tiết nhé. Em có đĩa Boot 9.5. Nhân thể cho em hỏi cách nào làm cho hiện Menu Star trong phần mềm Winstep Xtreme vì lần đầu em cài thì có , lần sau cài thì lại không có. Em muốn vào hộp thoại Run nhưng không thấy ở đâu hết. Thanhk .