Xin hỏi về Loa PARAMAX P-808F ?

Hiện tại em đang có dàn karaOke như sau: Ampli: Jarguar PA-203N Digital made in Korea Dau midi: Arirang 3600 Deluxe Loa: tính mua Bose 301 V của HK nhưng em đang lăn tăn con Loa này nữa PARAMAX P-808F. Không biết PARAMAX P-808F này dùng cho KaraOke và nghe nhạc với dàn Ampli và Đầu Midi trên thì có Ok không? Mong các Anh/Em tư vấn giùm em Thanks.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
1 phiếu cho Bose 301V [:D] , tiếng bass mạnh rất có lực, trung âm nghe được, treble rất tốt, nếu xài dây tín hiệu và dây loa tốt nữa thì khỏi chê luôn [:D]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em bỏ phiếu cho Bose V với những lý do sau: Cứ đồ mới mà sài, hàng Vĩnh Hoàng khui thùng, cho thơm phòng :D Mua đồ Kara sài lâu dài, sài đồ Bose cũ chả biết thế nào đâu ạ, đồ anh ba đóng nhiều lắm đó Giá Bose V mới rẻ hơn Paramax, 320 Obama vs 8.8M VND thì phải, khoản khác biệt thì bù thêm tí kiếm em sub nữa thì khỏi bàn :D Cá nhân em đang sài Bose V phòng 16m2 để hát, chưa sắm sub mà nghe cũng uy lực lắm, hay hơn mấy quán ở Bùi Thị Xuân nhiều ah :) P.S: bác chủ cẩn thận nha, Serie V Bose tàu cũng có đó, nhìn bên ngoài chẳng khác dấu chấm, dấu phẩy đâu :evil: À quên thêm 1 lý do nữa... thương hiệu của Bose ăn đứt Paramax ạ :lol: