Mình đang muốn mua 1 dàn loa để nghe nhạc không biết của hãng nào thì tốt nhỉ

Trả lời 16 năm trước
Nếu mà cao cấp thì dùng của Pioneer hoặc là nhẹ hơn chút là của Soundmax, Kenwood ....[:D]
john
john
Trả lời 16 năm trước
Hàng nào càng mất tiền là càng bền . Tiền nào của nấy mòa . Mà theo mình thấy soundmax là hay đo' giá cả phải chăng và đặt biệt khá bền nữa .
Quân
Quân
Trả lời 16 năm trước
Bạn đang có nhu cầu muốn một dàn âm thanh hoàn hảo để nghe nhạc đúng không?bạn có thể đến với loa BOSE!hiện tại ở HÀ NỘI thì chỉ có công ty Doãn Trung là hàng chính hãng.Bạn có thể đến Showroom BOSE ở tầng 3 Tràng Tiền Plaza.chúc bạn có đươc dàn âm thanh như mong muốn!
nguyen hong mai
nguyen hong mai
Trả lời 15 năm trước
vấn đề là bạn mua ở mức bao nhiêu tiền? ở mức trung bình thì dùng microlap, creative, hơn tí nữa thì altec lansing, logitech, hoặc hơn tí nữa thì JBL, Bose,... "Người ta nói tiền nào thì của đấy". Tuy nhiên là người mua hàng thì cũng lưu ý câu: "Không phải cái gì đắt cũng là tốt"
Vu pham Tuan
Vu pham Tuan
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên, bạn nên tham khảo kỹ trên mạng hoặc những người bạn có kinh nghiệm trong linh vực âm nhạc, cân đối khả năng tài chính của bạn. Tiếp theo bạn thích nghe thể loại nhạc gì? phòng nghe của bạn có rộng không? bạn thích loại dàn âm thanh tại gia hay dàn âm thanh rời từng loại thiết bị? Dàn âm thanh tại gia có ưu điểm; gọn nhẹ, dẽ sử dụng, dễ lắp đặt vận chuyển, âm thanh cũng tốt. Còn loại dàn âm thanh gồm nhiều thiết bị riêng lẻ phối ghép với nhau thì cần tham khảo rất kỹ và không thể vội vàng đựoc, tuy nhiên nếu lựa chon cần thận thì bạn sẽ được hưởng thức âm thanh tuyệt nhất theo sở thích của bạn. Bạn không nên có suy nghĩ; hàng nào đắt tiều thì sẽ tôt, trong âm nhạc khái niêm đó không hoàn toàn đúng
Nguyễn Văn Lộc
Nguyễn Văn Lộc
Trả lời 13 năm trước

Bác dự tính bi nhiêu tiền cho dàn này .

Ta Dinh Dao
Ta Dinh Dao
Trả lời 13 năm trước

Bác tìm mua bộ dàn gồm các thớt riêng rẽ của Nhật (Sài điện 100v-127v). Sau đó kiếm cặp loa đóng, cặp chét chuẩn chuẩn nữa. Nghe CD xịn cực phê luôn, âm thanh tròn vo, trong vắt, không hề một tiếng gơn sôi. Loại rẻ tầm 2-3 chỉ vàng.