Tuyệt vời trong những chuyến đi cùng loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A73?

Hiện nay, loa vali kéo ngày càng phổ biến trên thị trường, được rất nhiều người chọn mua vì tính hữu dụng của nó, với một giọng hát cao, thanh thì Temeisheng A73 sẽ là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Đây là sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường trên nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Khi mua sản phẩm, phụ kiện đi kèm theo loa là điều khiển từ xa, 2 micro không dây, 1 sạc bình. Hiện tại sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại các cửa hàng điện tử.

Thiết kế

Dòng loa kéo hát karaoke mang hình dáng giống một chiếc vali du lịch với bánh xe kéo tiện lợi trong di chuyển. Đây là chiếc loa mang thiết kế đơn giản, thuôn dài với màu đen bóng, 2 màng loa tròn, có hiệu ứng ánh sáng. Nhìn chung, Temeisheng A73 được đánh giá có thiết kế bắt mắt hơn nhiều dòng loa kéo khác trên thị trường.

 

Về tính năng

Temeisheng A73 có công suất sẽ gấp đôi bình thường nhờ thiết kế bass đôi, mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng, phục vụ tốt trong các bữa tiệc, dã ngoại, hội chợ, quảng cáo bán hàng,… Thiết bị cho phép kết nối Bluetooth, USB, laptop, điện thoại, cáp nối trực tiếp qua DVS, nghe FM,… Temeisheng A73 có công suất thực cao hơn nhiều dòng loa khác, 800W.

Thiết bị đi kèm amply chuyên dụng, điều chỉnh bass, echo, chép, volume,… trực tiếp trên loa hay qua điều khiển từ xa, âm thanh cho ra sẽ chuẩn và hay hơn. 2 chiếc miro không dây đi cùng sản phẩm có phạm vi bắt sóng 50m nên người dùng không cần di chuyển cả bộ loa.

 

Về trải nghiệm

Nhìn chung, loa kéo Temeisheng A73 cho chất lượng âm thanh rất ổn, sắc nét. Tuy nhiên, nó rõ ràng phù hợp nhất với những người có giọng cao, thanh, ít hợp với giọng trầm ấm.

Loa có thể sử dụng liên tục từ 6-8 tiếng, bình sạc hoàn toàn có khả năng cung cấp điện liên tục cho thiết bị. Nguồn ac quy được thay rất dễ dàng, hoàn toàn không ảnh hưởng tới cuộc vui của tất cả mọi người.

 

Về giá thành

Sản phẩm có giá thành hợp lý, khoảng từ 2.9-3.4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào