Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28 liệu có phải là lựa chọn tốt không?

Temeisheng A28 là dòng loa vali kéo có xuất xứ từ Trung Quốc và những phụ kiện đi kèm gồm có 1 sạc bình, 2 micro không dây,1 remote.

Chiếc loa kéo này có thiết kế kích thước là 400x390x615 (mm), nặng 15 kg và rộng 4 tấc. Với thiết kế như này nhìn thoáng qua nó giống như một chiếc vali nhỏ nhắn, rất đẹp mắt. Ngoài ra, được thiết kế ở phía dưới có dòng chữ thương hiệu Temeisheng và loa có màu đen bóng rất sang trọng. Những sản phẩm điện tử của Trung Quốc dù không có được thiết kế độc đáo như các nơi khác nhưng vẫn mang đến sự nổi bật, vì thế mà nó cũng thu hút được nhiều người tiêu dùng.

Temeisheng A28 được trang bị nguồn điện trực tiếp 220V, màn loa 3 tấc, công suất 100W. Còn thêm tính năng bluetooth V4.0 và cuộn đồng 4 lớp vì thế âm thanh bass phát ra từ chiếc loa này sẽ đập mạnh và ấm. Với những cuộc vui chơi hay là hát rong mưu sinh thì chiếc loa nay đúng là lựa chọn phù hợp.

Dù vậy, âm thanh trải nghiệm của chiếc loa này chưa hẳn đã là quá tốt, khi bạn hát thì nó sẽ không làm cho giọng bạn trong trẻo hay hơn, nhưng để cho các cuộc vui bình thường thì nó cũng là lựa chọn tốt. Đây là dòng loa kéo ra đời gần đây, nên chưa có đánh giá cụ thể cũng như kiểm chứng được độ bền của sản phẩm này.

Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28 khoảng từ 2-2,5 triệu đồng. Một mức giá khá bình dân, nên rất dễ cho mọi người thỏa mãn đam mê của mình.

Chưa có câu trả lời nào