Đánh giá chất lượng loa Temeisheng DP2305L 4 tấc

Một chiếc loa có thể giúp cuộc vui được kéo dài, có thể giúp tâm trạng bạn được sảng khoái hơn. Với một yêu cầu đơn giản như vậy thì Temeisheng DP2305L là một lựa chọn tuyệt vời.

Về thiết kế, Temeisheng DP2305L trông như một chiếc vali kéo, với phụ kiện gồm, 1 sạc bình, 2 micro không dây, 1 remote. Tại Việt Nam, thương hiệu này khá phổ biến trong các gia đình. Tại các cửa hàng, 12 tháng là hạn bảo hành tối đa mà bạn có thể nhận được.

Chiếc loa này có trọng lượng tới 18kg, tuy nhiên kích thước khá nhỏ, loa có màu đen bóng, trông khá đẹp và bắt mắt. Với những người yêu thích ca hát thì chiếc loa này là một lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên đối với những người yêu thích vẻ đẹp bên ngoài nữa thì chiếc loa này không được đánh giá cao.

Về tính năng: Temeisheng DP2305L có treble sắc bén, màn loa 4 tấc giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn, cáp nối trực tiếp qua amply, DVD, điện thoại, laptop, bluetooth V4.0 giúp bạn kết nối được với các thiết bị khác như USB, Bluetooth, thẻ nhớ, nghe đàn guitar hay FM một cách linh hoạt, đơn giản hơn. Loa có công suất tới 120W, nguồn điện trực tiếp 220V, ắc quy sạc lại 12V-7Ah. Để tăng sự cuốn hút, khi hát chiếc loa kéo sẽ có tiếng bass đập ấm và mạnh, bởi vì loa được trang bị cuộn đồng 6 lớp chắc khỏe .

Ngoài ra, chiếc loa còn được trang bị thêm điều chỉnh chép, amply chuyên dụng, bass, volume, echo.. qua remote hoặc trực tiếp trên loa nên sẽ đem lại âm thành sắc nét và rõ hơn. Phía dưới chân loa có hai bánh xe được thiết kế linh hoạt để loa có thể di chuyển linh hoạt hơn. Khi ở khoảng cách xa, 2 chiếc micro được trang bị khả năng bắt sóng tới 50 m, vì vậy bạn rất hiếm khi phải di dời vị trí của bộ loa.

Mức giá bạn phải trả cho một sản phẩm này là 2,7 - 3 triệu đồng, tùy theo cửa hàng bán, mức giá này không quá cao vì vậy bạn và gia đình có thể sắm một bộ để gia đình vui vẻ, quây quần bên nhau hát hò mỗi tối.

Chưa có câu trả lời nào