Bạn đã biết cách phân biệt loa kéo 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc và 4 tấc chưa?

Loa kéo ngày nay đã trở thành vật dụng không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Với những buổi biểu diễn lưu động ngoài trời thì loa kéo là vật dụng không thể thiếu. Vậy bạn đã biết gì về loa kéo? Bạn đã từng nghe đến những cụm từ như loa kéo 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc? Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Bạn có biết đơn vị tấc trong loa?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu khái niệm “tấc” trong loa kéo. Cũng giống như dm, mm, cm, tấc là một loại đơn vị đo độ dài. Đây là tên gọi thông thường và phổ biến nhất. 1 tấc được quy đổi bằng 1 dm hoặc 10 cm. Tấc còn được hiểu là đường kính của loa. Điều đó cũng có thể hiểu rằng, âm thanh phát ra sẽ càng hay nếu loa càng nhiều tấc. 

Bạn có biết loa kéo 1,5 tấc?

Loa kéo 1 tấc có nghĩa là loa có đường kính 10 cm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường loại loa kéo nhỏ nhất là 1,5 tấc chứ không có 1 tấc. Loa 1,5 tấc tương đương với đường kính 15 cm.

Bạn có biết loa kéo 2 tấc?

Loa kéo 2 tấc, theo quy đổi trên, sẽ có đường kính 20 cm. Ví dụ điển hình nhất cho loa 2 tấc là loa Malata M9015. Đây là loại loa có Treble và âm Bass cực chất. Loa sử dụng nguồn 12V. Ngoài ra, điểm độc đáo của loại loa này đến từ mic priority. Đây là loại mic không dây là chất lượng hài lòng tất cả người tiêu dùng. Malata M9015 còn có chức năng kết nối bluetooth nhanh chóng, tiện lợi.

 

Bạn có biết loa kéo 3 tấc?

Loa kéo 3 tấc là loại loa có đường kính 30 cm. Nhắc đến loa kéo 3 tấc, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Malata M9017. Đây là loại loa mang đến chất lượng âm thanh miễn chê, rất phù hợp để hát nhạc sống karaoke và tạo ra những giai điệu chân thực nhất. Cũng giống như loa 2 tấc, Malata M9017 kết hợp bluetooth nhanh chóng. Loa này tích hợp được với smartphone, laptop và tivi. 

Bạn có biết loa kéo 4 tấc?

Loa kéo 4 tấc có đường kính là 40 cm. Malata 9022 là sản phẩm loa 4 tấc phổ biến nhất và cũng được đánh giá là ưa chuộng nhất trên thị trường. Loa kéo 4 tấc có âm thanh chất lượng nhất vì sở hữu nhiều số tấc. Loại loa này cũng tích hợp với bluetooth tiện lợi và thông mình. Nếu sạc đầy thì Malata 9022 có thể sử dụng liên tục đến 12 tiếng đồng hồ.

 

Loa kéo di động đang ngày càng phổ biến và đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Loa càng nhiều tấc thì âm thanh càng có chiều sâu, càng hay hơn. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào