Dân phượt nên trải nghiệm dòng loa âm thanh nào?

Đây là dòng sản phẩm khá nhỏ gọn, nhìn kiểu dáng rất thú vị, cùng khả năng chống nước cũng như mang chất âm dày dặn, nếu bạn đang suy nghĩ có nên mua sản phẩm loa này hay không, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vật Giá nhé.
 
Bose Soundlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 1
 
Loa có thiết kế khá vuông các cạnh được vát tròn nên nhìn khá bầu bĩnh, có thêm điểm nhấn là dây cao su vắt ngang phần lưng nên giúp cho người dùng có thể treo loa vào balo hay bất kỳ thứ gì khác
 
Thiết bị được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7 cùng vỏ bọc bên ngoài làm bằng silicone che phủ những khe hở khiến bản có thể thoải mái mang loa đến bể bơi hay bãi biển. Các nút bấm không nhiều và được đon giản hóa dẫn đến thao tác dùng cũng khá dễ dàng.

Tuy có kích thước nhỏ nhưng loa có hiệu suất khá tốt, nổi bật hơn hẳn so với các mẫu loa cùng kích thước. Thời lượng pin khiến loa có thể chơi nhạc trong vòng 6 giờ liên tục. Bose cho phép bạn truy cập Siri và Google Assistant qua nút đa chức năng và khả năng kết nối hai loa để chơi ở chế độ Stereo, điều khiển qua ứng dụng Bose Connect.

Mẫu loa Bose Soundlink Micro dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 với 3 màu: Black, midnight blue and bright orange.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hi vọng chiếc loa này hoàn toàn đem lại hứng thú cho bạn, hãy truy cập Vatgia.com để mua hàng nhé.

Chưa có câu trả lời nào