Hai dàn âm thanh gia đình không thể bỏ lỡ của Sony

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Sony, bạn muốn sắm cho gia đình mình một dàn loa mang lại chất lượng âm thanh cực tốt cũng đến từ Sony, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây là hai dàn âm thanh gia đình đang được đánh giá rất cao của Sony.

1. Sony MHC-V11

Về mặt thiết kế, sản phẩm sở hữu đặc trưng thường có ở những dàn âm thanh Sony chính là thiết kế dạng hộp tương đối gọn nhẹ, cùng với tông màu chủ đạo là màu đen trông rất mạnh mẽ. Phía trên sản phẩm có tay cầm giúp bạn tiện lợi hơn khi di chuyển dàn âm thanh từ nơi này sang nơi khác.
Được nhà sản xuất trang bị cho công suất tương đối lớn lên đến 430W, kết hợp với công nghệ Sound Pressure Horn mang đến âm thanh trầm và sâu lắng hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa đèn LED màu, hiệu ứng âm thanh DJ và chức năng kết nối cùng lúc nhiều sản phẩm với nhau đó là Party Chain Mode sẽ đem đến một bầu không khí sôi động như đang ở trong một hộp đêm.
Ứng dụng SongPal hỗ trợ người dùng có thể cài đặt âm thanh hay danh sách những bài hát từ Smartphone hay USB tương đối đơn giản. Ngoài khả năng phát ra âm thanh đẳng cấp thì Sony MHC-V11 còn có thêm rất nhiều tiện ích khác như nghe đài FM, nghe nhạc qua Bluetooth hay đĩa CD.

2. Sony BDV-E4100

So với Sony MHC-V11 thì dàn âm thanh Sony BDV-E4100 nằm ở phân khúc cao cấp hơn rất nhiều, bằng chứng là mức giá của nó cũng gấp đôi so với Sony MHC-V11.
Cùng điểm qua các ưu điểm vượt trội của BDV-E4100:
Thiết kế đẳng cấp với các đường vát ở 2 bên, kiểu dáng sang trọng với tông màu đen mạnh mẽ, ngoài hệ thống âm thanh 5.1 thì dàn máy của sản phẩm còn có loa siêu trầm Subwoofer cho hiệu ứng tần số thấp và bass khá ấm.
Chế độ Football Mode sẽ thật sự làm thỏa mãn những tín đồ đam mê môn thể thao vua, bên cạnh đó được trang bị công suất hoạt động cực mạnh mẽ tối đa có thể lên đến 1000W sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút thư giản thật sự.
Một số công nghệ nổi bật được tích hợp trong Sony BDV-E4100 gồm:
Công nghệ tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Digital góp phần đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh cuốn hút và chân thật hơn.
Công nghệ Dolby True HD cho chất lượng âm thanh được sâu lắng hơn.
Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh chân thật mà nó còn có khả năng phát ra những hình ảnh sắc nét như 3D nhờ vào đầu Blu-ray đi kèm.
Nhiều kết nối thông minh, với Sony BDV-E4100 người dùng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với Internet tivi hay Smart tivi thông qua wifi, HDMI. Với kết nối đó giúp cho dàn âm thanh tiện lợi hơn trong việc truy cập vào USB, Bluetooth, NFC để nghe hoặc tải nhạc hay video đều được.
Hai dàn âm thanh của Sony không chi có kiểu dáng sang trọng, thiết kế vượt trội mà còn cho âm thanh cực tốt. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, bạn hãy sắm ngay nó cho gia đình mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào