Tai nghe không dây (official) cho PS3 của Sony có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sony đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc tai nghe không dây chính thức dành cho PS3, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9 tới. Nó cho phép bạn thưởng thức các trò chơi PS3 và giao tiếp trong game (game communication) trong các trò chơi đó mà không cần phải cắm dây vào console như trước nữa.

Chiếc tai nghe này được trang bị âm thanh vòm 7.1, sử dụng 1 stick USB dongle để tạo nên kết nối bluetooth từ PS3 đến chiếc tai nghe. Trên tai nghe này có một phần để điều chỉnh nhanh, như tắt tiếng của micro và volume của tai nghe bằng một cú chạm hoặc trượt ngón tay lên tai nghe (xem thêm trong đoạn clip quảng cáo phía dưới để biết rõ thêm về tính năng này).

Chiếc tai nghe official của PS3 được trang bị các miếng đệm tai nghe có kích thước oversize và thoáng khí, giúp cho người dùng cảm thấy thực sự thoải mái khi chơi trong một thời gian dài, microphone nếu không sử dụng có thể đẩy tụt vào trong.

Sony dự kiến ra mắt sản phẩm này vào ngày 6 tháng 9 tới với giá 100 USD. Thông tin thêm vui lòng xem tại website của Sony.