Đánh giá chất lượng tai nghe Sennheiser IE 60 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Sennheiser IE60 có chất lượng âm bass xuất sắc.
Sennheiser IE60 có chất lượng âm bass xuất sắc.

Với mức giá tham khảo 4,7 triệu đồng, dù chỉ đứng ở nửa dưới của dòng tai nghe IE danh tiếng, Sennheiser IE 60 vẫn là một sản phẩm cao cấp không dành cho đa số người dùng phổ thông. Thực tế, chất lượng âm thanh mà IE 60 trình diễn là khá tốt khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc và so với những "anh em" trong series IE.

Sennheiser IE 60, cùng với chiếc IE 80, là hai đại diện mới nhất của dòng tai nghe in-ear cao cấp từ nhà sản xuất âm thanh lâu đời Đức. Cụ thể, IE 60 được ra mắt là bản nâng cấp của IE 6 trước đây, với một số thay đổi về thiết kế tai đeo, cũng như một số chi tiết nhỏ khác mà vẫn giữ được đặc tính âm thanh quý của sản phẩm. Dù vậy, những thay đổi bề ngoài trên vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn những tín đồ âm nhạc ưa thích sự nổi bật, hoặc sự đặc biệt trong thiết kế.

Tuy nhiên, khi xét về đặc điểm quan trọng nhất của tai nghe - chất lượng âm thanh, có thể thấy được IE 60 sở hữu dải trung - trầm xuất sắc khi thể hiện đủ lực mà vẫn không hề thiếu đi sự chi tiết. Thậm chí ở dải này, IE 60 có thể so sánh được với cả "người anh" IE 80 với mức giá đắt hơn gấp đôi.

Bộ sản phẩm IE 60 gồm khá nhiều phụ kiện như nút tai cải thiện khả năng chống ồn tự nhiên của thiết kế, thanh vệ sinh giúp người dùng thuận tiện sử dụng và hộp đựng bảo vệ an toàn tai nghe cao cấp này.