Có nên dùng kênh truyền hình K+ ko ạ?????

Đợt này đang rộ lên nhiều thông tin xoay quanh K+. Nhà em có bố em với anh em thích xem đá bóng còn mẹ em với em thì thích xem phim nên cũng đang định chuyển qua dùng. Em thấy nó giới thiệu nhiều kênh hay mà lạ lạ. Mọi người ai có thông tin gì về K+ giúp em với ạ[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

K+ là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tin đầu tiên tại VN đấy, chất lượng phát sóng từ vệ tinh thì khỏi phải nói, tuyệt cú mèo rồi, không mất sóng như cáp đâu, dạo này cáp mất sóng lắm. Mình cũng đang đăng ký dịch vụ K+ nè, xài rất tuyệt, xem hình rõ đẹp lắm

Nhất là mùa World Cup này nè, các ông đàn ông trong nhà mê tít, kênh K+1 sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu trong suốt mùa World Cup 2010. Trong trường hợp có hai trận đấu diễn ra cùng giờ, một trận sẽ được phát sóng trực tiếp. Ngay khi trận đấu được phát sóng trực tiếp kết thúc, K+ sẽ phát lại trận đấu trùng giờ còn lại để khán giả có thể thưởng thức toàn bộ trận đấu đó. Lịch phát sóng các trận đấu sẽ được cập nhật hàng ngày tại trang web K+ . Tất cả các trận đấu sẽ do các bình luận viên nhiều kinh nghiệm đảm nhiệm.

Hôm trước xem báo thì K+ đang hợp tác với Her Viet Nam tổ chức chương trình Mr World Cup 2010 đấy bạn, phần thưởng là lắp đặt và sử dụng dịch vụ K+ miễn phí đấy. Bạn thử truy cấp website và tìm hiểu xem, vừa thi vui, vừa sử dụng thử dịch vụ nếu bạn chưa chắc chắn lắm. Chả mất mát gì cả, hihi.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

xuan
xuan
Trả lời 13 năm trước

Minh cung muon mua 1 dau thu Ky thuat so, ko biet mua loai nao?

cac bac cho minh y kien nhe

Ma ko biet tai Can Tho co K+ khong nhi

Đào Ngọc Quang
Đào Ngọc Quang
Trả lời 13 năm trước

K+ ( Kplus ) liên doanh giữa VSTV và truyền hình Kplus của Pháp, bắt đầu có ở VN năm 2010.

có từ 33 đến 70 kênh tuy theo gói kênh bạn thuê bao

có ba gói. Access 33 kênh 600.000đ/năm, Family 55 kênh 1200.000đ/năm, Premium 70 kênh 2500.000đ/năm. bạn yêu thích bóng đá bạn phải lắp thiết bị nay mới xem được đầy đủ, Đặc biệt là chủ nhật đấy. giá thiết bị cũng đỡ hơn VTC HD. Bạn allo thử xem nhé. 0979869938