Làm cách nào để chuyển hình từ iPhone lên tivi có cổng HDMI bằng dây cáp?

Việc chuyển hình từ iPhone lên tivi là một trong những nhu cầu cần thiết của nhiều người. Đối với tivi có cổng HDMI thì người dùng có thể kết nối bằng cáp HDMI (sử dụng được cho máy iPhone 4 trở lên)

Việc sử dụng cáp HDMI kết nối iPhone với tivi, bạn sẽ có thể truyền được hình ảnh lên tivi, cùng với đó nguồn điện của tivi sẽ sạc luôn cho điện thoại của bạn, rất tiện lợi đúng không.

Tuy nhiên, chỉ với dây HDMI thôi sẽ không đủ để bạn có thể kết nối iPhone với tivi, mà cần chuẩn bị thêm một thiết bị chuyển đổi nữa gọi là Apple 30 pin Digital AV Adapter (đối với máy iPhone 4, iPhone 4S,) hoặc  là Apple Lightning Digital AV Adapter (đối với máy iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5C, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s Plus).

Để có được bộ chuyển đổi này, bạn có thể tới các cửa hàng chuyên bán sản phẩm của hãng Apple, hoặc tại các trang mạng bán hàng trực tuyến. Mức giá đối với sản phẩm này có thể dao động từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng, tuỳ vào loại cáp cũng như là nguồn gốc sản phẩm.

Lưu ý: Để đảm bảo việc kết nối an toàn và ổn định, bạn lưu ý mua cáp ở các địa chỉ uy tín.

1.jpg

Bộ chuyển đổi kết nối qua cổng HDMI

Sau khi bạn có đủ thiết bị, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1. Bạn cắm bộ chuyển đổi vào dây HDMI ---> sau đó cắm vào cổng sạc trên iPhone.

Bước 2. Bạn cắm đầu cáp HDMI với tivi.

Bước 3. Bạn chọn nguồn vào trên tivi bằng cách ấn nút SOURCE hoặc nút INPUT, hoặc nút có biểu tượng hình mũi tên ở remote (tuỳ tivi) ----> trên tivi bạn chọn HDMI ---> lúc này hình từ iPhone sẽ được trình chiếu lên tivi.

 2.jpg

Kết nối iPhone với tivi qua cổng HDMI

Chưa có câu trả lời nào