Nhờ tư vấn chọn CDP với ngân sách là 4 triệu?

Chào các bác,

Sau một thời gian (~2 tháng) lọ mọ :roll: nghiên cứu các topic trên forum và đi nghe ké ở mấy shop audio, với ngân sách có giới hạn, mình đã mua được mấy món để nghe nhạc vàng, hòa tấu, jazz như sau:
- Ampli: NEC A10 III.
- Loa Heco 110w, 4ohm.

Hiện nay đang tạm nghe nhạc bằng cái DVD Phillips bèo. Mình nhờ các bác tư vấn giúp để mua một CDP phù hợp với gu nhạc và 2 món "nặng ký" ở trên (tổng cộng 60kg :oops: ), ngân sách cho CDP dự kiến là 4tr.

Xin cám ơn các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Em thì lúc nào cũng Sony,em nghe nhạc kiểu như bác,chơi Sony suốt. :P

5tr trở xuống nhé...X555es,hoặc trên VNAV,thỉnh thoảng có bác nào đó chán,em thấy giá cũng rất hợp lí,vd: CDP 557esD,555esA..giá cũng chỉ khoảng 5tr.

Cổ hơn một chút có CDP 555esD,338esD,theo em, cũng là những đầu CD chơi được trong tầm giá và nếu kiên nhẫn và có duyên một chút mà bác gặp được chiếc CDP nào chất lượng,hình thức còn tốt,mới là ok.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Bác cứ kiếm Pioneer PD-T05 nhé,em này đúng như tiêu chí of bác,giá từ 3,5tr - 4tr ,hay trong tầm giá!

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Chọn mua con DV-58Av của pioneer . bật chức năng pure Cd lên ok tất, chơi luôn cả SACD, chất lượng âm thanh khá tốt, giá hiện nay k cao chỉ tầm 2tr5 đến 3tr, khi nào cần play DVD thì tắt chức năng pure CD đi, tiện dụng, hàng hiệu của pioneer.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Tầm 4 triệu em cũng DVD Pioneer cho nó lành mà đọc cd cũng tốt luôn lại 192khz/24 bit. Tiếng khá đều chứ kô quá sáng như Sony hoặc mỏng như CEC. Mắt cũng ít phải thay hay sửa.
Bác chủ thử phối ghép xem ạ. :)