Cách xóa mã bảo mật khi kết nối O2 mini và PC ?

Mình muốn nối máy tính với O2 mini thông qua cổng USB. Mình dùng Acsys để nối với máy tính . nhưng khi máy tính kết nối dò tìm thấy PPC thì nó hiện lên thông báo với nghĩa là "xin mời nhập mã để kết nối " bạn nào biết cách phá mã này không chỉ giúp mình với vì máy mua lại nên chẳng biết mã ngày trước là gì cả liên lạc chẳng được :d Cho mình hỏi ngoài chút O2 Mini có chạy được WM5 không nhỉ ? cảm ơn trước nhé
nguyen anh quan
nguyen anh quan
Trả lời 15 năm trước
Theo mình nhớ thì cái mã bạn nói tức là mã mình tự đặt để nhập vào cả PC và PPC để tạo kết nối thôi, không phải mã có sẵn nên không phải phá. VD bạn nhập trên PC là số 0 thì bên PPC bạn cũng nhập số 0 là kết nối. O2 mini không thể uprom lên WM5 được. Cảm ơn bạn rất nhiều vậy có nghĩa là máy mình khong còn cách nào để nối với máy tính nữa . Mặc dù đã cài laịu win cho PPC mà không duợc mình có vào seeo2.com contact với nhà sản xuất nhưng họ chỉ cho mình là cài lại win cho O2 mà vẫn không dđợc Ở nhật cuờng có huớng dẫn set GPRS cho dòng máy này mình dùng sim vina mình làm cụ thể từng bơớc như trên nhưng vẫn nhân đuợc báo lỗi là vui lòng cài đặt modem miình đã cài đặt GPRS cho sim miìnhrồi máy hiện hình chữ G lên tasbar rồi nhuưg tới lúc connect nó toàn báo vậy bạn nào chỉ giúp mình với nhé Thanks các bạn giúp đỡ truớc nhé *Hướng dẫn với Sim Vina: Start> Setting> Connection> connections -Trong My Work Network chọn Add a new modem connetion. -Trong Enter a name for the connection bạn co thể đặt một tên mà bạn dễ nhớ.ví dụ: vinafone -Trong Select a modem Chọn Cellular line (GPRS)> Access point name: m3-world User name: mms> Password:mms> Finish. Sau đó sẽ trở lại màn hình Connections -Bạn vào Set up my proxy server -Check This network connects to the Internet và This network users a proxy sever to connect to the Internet. -Proxy sever: 10.1.10.46> Advanced...>port: 3128(hoặc 8000)> Ok.
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Hướng dẫn với Sim Vina: Start> Setting> Connection> connections -Trong My Work Network chọn Add a new modem connetion. -Trong Enter a name for the connection bạn co thể đặt một tên mà bạn dễ nhớ.ví dụ: vinafone -Trong Select a modem Chọn Cellular line (GPRS)> Access point name: m3-world User name: mms> Password:mms> Finish. Sau đó sẽ trở lại màn hình Connections -Bạn vào Set up my proxy server -Check This network connects to the Internet và This network users a proxy sever to connect to the Internet. -Proxy sever: 10.1.10.46> Advanced...>port: 3128(hoặc 8000)> Ok. Bạn có thể chụp lại MH xem nó báo như thế nào, và cho mọi người biết các dòng thông báo khi bạn thực hiện để có thể giúp đỡ nhé! Bạn có thể vào phần Seting/About/Device ID và đặt lại Device name sau đó ok và khởi động lại máy nhé, khi kết nối máy yêu cầu nhập mã có thể nhập thử hàng số mặc định 1234 hoặc 12345 như thế nào nhé!