Dùng Iphone có những mẹo gì mà bạn chưa biết?

Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện hiệu suất và tiết kiệm pin khi sử dụng iPhone.

Nếu muốn pin tiết kiệm khi dùng hoặc máy chạy nhanh hơn, bạn hãy sử dụng những mẹo sau:

  1. Bạn cần tắt tính năng định vị

Tính năng định vị giúp bạn tìm kiếm thông tin 1 cách chính xác, nhưng không phải ứng dụng nào cũng cần dùng đến trừ 1 số ứng dụng như bản đồ, đặt xe, facebook….

Nếu bạn muốn chọn ứng dụng truy cập, bạn có thể vào phần cài đặt rồi tiếp tục chọn quyền riêng tư, sau đó tìm kiếm phần dịch vụ định vị, ở đó sẽ có những danh sách ứng dụng , nếu bạn không thấy cần, bạn có thể chuyển đổi thành Never hoặc không.

 

  1. Bạn có thể sử dụng làm mới ứng dụng ở chế độ nền

Khi bạn cài đặt 1 ứng dụng nào đó trên iphone, tính năng làm mới ứng dụng tự động sẽ được hiện ra thông báo cho bạn những thông tin quan trọng, nó cũng là nguyên nhân  làm cho pin của bạn nhanh hết. Cho nên tùy những chức năng quan trọng mà bạn có thể dùng nhé.

Để chỉnh sửa bạn có thể vào Settings lựa chọn phần cài đặt, sau đó bạn vào mục cài đặt chung chọn Bakground App Refresh để làm mới ứng dụng trong máy của bạn, và sau đó bạn loại bỏ những ứng dụng không cần thiết.

 

  1. Loại bỏ tính năng điều chỉnh ánh sáng

 Để độ sáng màn hình vừa phải, bạn chỉ cần vào phần cài đặt, sau đó lựa chọn phần màn hình và độ sáng, rồi tùy chọn độ sáng tự động để giúp tiết kiệm pin.

  1. Loại bỏ những ứng dụng không cần thiết ứng dụng

Để loại bỏ ứng dụng không cần thiết để lưu có nhiều dữ liệu lưu trữ thông tin khác, bạn thường xóa bỏ. Việc làm này không cần thiết, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ để làm máy lưu trữ được thêm nhiều dữ liệu mới.

  1. Tắt máy và mở lại thiết bị

Giống như sử dụng máy tính bạn hãy tắt đi và bất lại để máy được hoàn tất, và nhanh hơn không bị ì sau 1 thời gian dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào