Phân biệt Nokia 5630 chính hãng?

Mình mới mua con Nokia 5630 ở Phước Lập Mobile, nhưng hơi lo lắng, không biết có phải hàng chính hãng hay không. Cái điện thoại của tôi bộ nhớ trong 60 MB, còn trên các trang thông tin lại ghi thông số là 150 MB. Không hiểu sao có sự khác biệt này. Hay là họ ghi nhầm? Vô trang web của Nokia xem thử thì lại không thấy ghi thông số bộ nhớ. Bạn nào biết cách phân biệt Nokia chính hãng và hàng giả tư vấn giúp mình với.?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Không phải đâu, hàng xịn bộ nhớ 60 MB thôi Bộ nhớ của nó đúng là 150MB bạn ah, nhưng chỉ có 60 MB là bộ nhớ lưu trữ thôi, 90 MB kia là dành cho hệ thống. Máy nào cũng thế, tất nhiên dùng hệ điều hành thì bộ nhớ dành cho hệ thống phải lớn hơn so với những máy không có rồi. Mình mua máy này rồi, đúng chính hãng của FPT luôn. Bây giờ thì đến thẻ bảo hành của Nokia cũng làm giả được, thế nên bạn chọn những cửa hàng uy tín mà mua nếu không rành về kiểm tra điện thoại. Mình mua được hàng chính hãng, rất yên tâm. Phước Lập Mobile chắc không bán hàng giả đâu bạn.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn mua từ siêu thị thì nên kiểm tra tem của nhà phân phối và các phụ kiện. Nếu có tem 7 màu hình tròn của Nokia thì là hàng chính hãng rồi. Cách tốt nhất nữa là nên mang máy ra Nokia care để kiểm tra!