Cho mình hỏi về chiếc blackberry 8320 nhe!

[@-)]mình đng muốn mua 1 chiếc blackberry giá củ nó khoảng hơn 3 triệu.Mình thấy Blackberry 8320 cũng được.vậy các bạn cho mình hỏi bb 8320 có những tính năng gì.nó GPS,wifi không?dòng này nghe nhạc bằng loa ngoài có hay không?nge to hay bé.mình ở Hà Nội thì đến chỗ nào mua là an tâm nhất.?theo bạn với túi tiền của mình thì mình nên mua điện thoại nào là phù hợp nhất,để phục vu cho việc nghe nhac và quay phim,chụp ảnh,lướt wep và các ứng dụng văn phòng?mình đang phân vân lắm,mong nhận được hồi âm của các bạn nhé.mình cám ơn nha.
Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 14 năm trước
BlackBerry 8320 có Wifi, không có GPS, chất lượng âm thanh khá tốt, camera 2.0Mp chụp ban ngày sắc nét, nhưng chụp ban đêm thì rất kém. Lướt web và các ứng dụng văn phòng của 8320 rất tốt. 8320 máy cũ giá khoảng ~4 triệu, máy mới giá khoảng 6tr7 - 6tr8. Để tham khảo về BlackBerry bạn có thể vào website www.vienthongnam.com hay đến trực tiếp siêu thị BlackBerry Viễn Thông Nam 356 Tây Sơn - Quận Đống Đa ( ngay chân cầu vượt ngã tư Sở ). Chúc bạn thành công!
Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 14 năm trước
Nói đến Blackberry là nói đến tính năng hỗ chợ văn phòng quá tuyệt Camera tuy chỉ có 2.XX nhưng chụp rất tốt Loa thì ok cả tai nghe và loa ngoài...tai nghe BB8320 tương thich với tất cả các rắc 3.5 thông dụng nhất Có WIFi không có định vị GPS nhưng bác có thể dùng GPRS để định vị cho BB của bác Còn mua hàng thì bác có thể tham khảo tại :[b] http://www.muahangtructuyen.com.vn/[/b] Giá tốt cho tất cả các dòng Blackberry [b]BB 8320 Code BH 1năm + 2GB[/b]