Hướng dẫn tớ cài chat trên điện thoại với?

Chào bạn! Tớ đang dùng máy Nokia 6020 & dùng mạng Viettel http://thegioididong.com/DTDD/Images/Products/Phones/bNokia-6020.jpg http://thegioididong.com/DTDD/Phone/ProductDetail.aspx?ModelId=638&ProductId=&BranchId=1 Do hay đi vào Tp.HCM nên cũng ít thời gian online :(, nay tớ muốn cài Vitalk hoặc Ola để chat trên điện thoại của tớ Mà chưa bít làm như nào cả :( :cuoi9 Tớ thấy trên TV nói là cài GPRS thì chat dc, cũng có 1 số bạn nói là hok cần Bạn nào từng cài thành công 1 trong 2 phần chat trên thì hướng dẫn tớ với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
1- CÁCH CÀI ĐẶT PHẦN MỀM YAHOO CHAT CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG Việc cài đặt dịch vụ Yahoo - Chat trên điện thoại di động(Mobile,ĐTDĐ) của bạn bây giờ thậy là đơn giản và tiện dụng. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp và gửi đến tổng đài 6775 bạn sẽ nhận được phần mềm Yahoo Chat trên điện thoại. Soạn tin: CHAT Gửi 6775 CHAT siêu rẻ CHAT mọi lúc mọi nơi với dế yêu! Tính năng của phần mềm CHAT: + Giao diện thân thiện gần giống với yahoo trên PC, dễ sử dụng. + Có thể Buzz. + Thêm Nick / Xóa Nick, khi người khác thêm nick bạn thì bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối ngay trên điện thoại. + Lưu lịch sử chat. + Bộ Smile thông dụng. + Báo có thư mới. + Có thể đặt được status. NEW + Có thể chuyễn từ Invisible sang Online một cách dễ dàng. NEW + Tiết kiệm pin. NEW + Và một số tính năng khác đang chờ bạn khám phá Xem tại đây: www.saovietmedia.com/CHAT/chatYM.html - Với phần mềm Yahoo Chat trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ nơi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn - Phần mềm CHAT trên có nhiều tính năng vượt trội như khi bạn đăng nhận nó sẽ liên kết trực tiếp với Server của Yahoo nên tốc độ truy cập rất nhanh, gửi và nhận tin chat cũng rất nhanh. Phần mềm Yahoo CHAT này rất ổn định không có hiện tượng nghẽ đường truyền như một số phần mềm khác. Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm rất kỹ càng trước khi cung cấp cho các bạn - Với Phần mềm Yahoo-Chat này bạn chỉ cần có Nick Chat trên Yahoo Messenger mà bạn thường dùng trên máy tính là bạn có thể đăng nhập được trên điện thoại một cách dễ dàng và tốc độ rất cao, bạn cũng có thể tạo Nick Chat trên điện thoại. Để sử dụng được phần mềm Yahoo _Chat máy điện thoại của bạn chỉ cần hỗ trợ GPRS và Java 2- CÁCH CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TRUY CẬP INTERNET, GỬI NHẬN EMAIL CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG Việc cài đặt dịch vụ TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại di động(Mobile ĐTDĐ) của bạn bây giờ thậy là đơn giản và tiện dụng. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp và gửi đến tổng đài 6775 bạn sẽ nhận được phần mềm TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại. Soạn tin: NET Gửi 6775 Xem : http://saovietmedia.com/ Với phần mềm TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ nơi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn, BẠN CÓ THỂ GỬI MAIL, NHẬN MAIL, ĐỌC BÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN Ở BẤT CỨ NƠI NÀO BẰNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA BẠN Phần mềm truy cập Internet trên điện thoại giúp bạn dễ dàng vào các hòm thư như Gmail, Yahoo mail..., vào các trang tin tức như VneVpress.net, dantri.com.vn, vietnamnet.vn.....vào các trang tìm kiếm như google.com, bing.com.... Thế gới Internet trong tầm tay bạn Chúc bạn thành công.
la van sang
la van sang
Trả lời 14 năm trước

vì điện thoại của bạn không có phần mềm java hỗ trợ. dowload phần mềm chát hay gửi tin nhắn để có được phần mềm chát chỉ tốn tiền thôi.

Nguyễn Hà Trang
Nguyễn Hà Trang
Trả lời 13 năm trước


Hấp dẫn! Chat ở bất cứ nơi đâu với cước phí GPRS cực kỳ rẻ, chỉ với khoảng 500 Đồng bạn có thể chat cả ngày.


Cách cài đặt: Để tải phần mềm này Máy bạn phải được kết nối GPRS

Để cài đặt GPRS tự động cho Điện thoại của bạn, Bạn chỉ cần soạn tin: GR gửi 8700

Sau khi cài đặt GPRS xong, Bạn soạn tin: INVIT gửi 8700 để tải phần mềm này về máy của Bạn

Chọn ngôn ngữ sử dụng : Tiếng Việt có dấu, Tiếng Việt không dấu và tiếng Anh Hướng dẫn cài đặt GPRS : Nếu điện thoại chưa có dịch vụ GPRS. Bạn làm theo hướng dẫn để cài đặt GPRS


Tính năng của phần mềm :

+ Giao diện thân thiện gần giống với yahoo trên PC, dễ sử dụng.

+ Sử dụng ngay Nick chat trên Yahoo messegner để đăng nhập và chat

+ Tốc độ truy cập nhanh, tương thích với hầu hết các loại điện thoại

+ Sử dụng được trên các điện thoại di động có hỗ trợ Java và GPRS

+ Có thể Buzz.

+ Thêm Nick / Xóa Nick, khi người khác thêm nick bạn thì bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối ngay trên điện thoại.

+ Lưu lịch sử chat.

+ Bộ Smile thông dụng.

+ Báo có thư mới.

+ Có thể đặt được status. NEW

+ Có thể chuyễn từ Invisible sang Online một cách dễ dàng. NEW

+ Tiết kiệm pin. NEW

+ Và một số tính năng khác đang chờ bạn khám phá


Màn hình đăng nhập ViTalk:
Có 2 chức năng là Đăng nhập và Đăng ký. Nếu bạn đã có tài khoản thì chọn Đăng nhập nếu không chọn Đăng ký để nhận tài khoản.

Một vài hình ảnh khác:

4274