Sony Ericsson Satio - sự thật là thế nào?

Sự xuất hiện của Satio chờ đợi bấy lâu cũng đã đến ngày chín mùi. Satio đã có mặt chính thức ở thị trường với giá 15 triệu đồng, mình cũng chờ đợi đến ngày này và cũng chuẩn bị tậu về một em, nhưng đang có chút phân vân vì mình cũng đang dùng con N97. Mình mong mọi người trong đây có ai đi trước hoặc có cơ hội test thử có thể cho một bài góp ý tổng quan về Satio, như là thiết kế, tính năng, khả năng cảm ứng, mật độ sắc nét của hình ảnh không? Mình đang cần thông tin khá tương đối về Satio để không phải hối tiếc khi quyết định. Mong mọi người giúp đỡ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Thất vọng với Satio[/b] Sau bao ngày xem comment, review rồi mỏi mòn chờ Satio, cuối cùng, mình cũng được cầm trên tay. Mình thực sự ấn tượng bởi kiểu dáng, vật liệu, camera... nhưng khi đi vào test thử sơ qua, mình thấy cảm ứng tốt hơn 5800 (mình mới ly dị 5800) và có nhiều thứ tốt hơn 5800 nữa. Nhưng nghe nhạc bằng loa ngoài thì cực kỳ thất vọng. Satio chỉ có một loa ngoài, nghe bằng tai nghe thì ok. So sánh về giá, tính năng, kiểu dáng, mình thấy Satio chỉ hơn Omnia HD (i8910) về camera, nhưng lại thua xa về khả năng quay phim HD nên quyết định cưới i8910 (mặc dù trước đó không thích Samsung). Bây giờ, mình rất hài lòng về chọn lựa của mình. Đó là cảm nhận và suy nghĩ riêng của mình. Còn bạn? Nếu muốn nhận xét về i8910 thì mình sẵn sàng!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Satio hơn đứt N97[/b] Mua Satio chả phải lăn tăn gì để so với cái N97. Màn hình của Sony lúc nào cũng hơn Nokia, trông tươi tắn sáng sủa hơn nhiều. Camera 12 "chấm" của Satio thì vô đối rồi. Về thời trang thì hơn N97 là cái chắc. Còn các chức năng kết nối khác thì PDA nào bây giờ chả đầy đủ. Đấy là còn chưa xét đến khả năng nghe nhạc. Ôi thôi khỏi bàn!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Bác có thể ra cửa hàng xem tận tay[/b] Thay vì lên đây hỏi, mỗi người một ý, bác có thể ra thẳng cửa hàng mà sờ mó có phải hơn không? Em cũng sờ rồi, cảm giác đầu tiên là nhẹ ngoài sức tưởng tượng, chắc tay và gọn gàng hơn trong ảnh rất nhiều. Cảm ứng em thấy cũng tốt, không phàn nàn gì sau khoảng 10 phút sờ mó. Còn chi tiết sao em không dám nói.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Xài N97 rồi mà qua Satio thì thấy chậm lắm[/b] Bạn lên Viễn Thông A hay Thế Giới Di Động mà test. Sony Ericsson đang có chương trình roadshow cho cầm xài thử 3 sản phẩm Satio, Aino, Yari. Còn về Satio thì tôi thấy máy thật sự rất chậm. Nếu chỉ thích chụp hình thì mua chứ hệ điều hành Symbian của Nokia cũng y như N97. Mà bạn xài N97 rồi, qua Satio thì sẽ thấy nó còn chậm hơn nữa. Sony Ericsson là chỉ có âm nhạc và chụp ảnh thôi. Nói chung còn đó nhìn biết doanh thu rồi. Bán thì mắc. Mai mốt đi theo con X1 thui.... Trước 15 triệu, chắc giờ còn 7, 8 triệu...