Cho em hỏi về máy HTC Hero?

Mình định mua con này nhưng không biết là giải trí của nó thế nào nhỉ :-? Android không biết có nhiều phần mềm ứng dụng không và việc cài đặt có dễ dàng không (cài đặt free = cách hack đó) . Tốc độ máy như thế nào ? Và ai dùng rồi cho mình biết nghe nhạc = tai nghe có ổn không (bét ra cũng phải như dòng walkman) Và cho mình hỏi 1 câu nữa là mua con này 10tr5 bh 6 tháng ở nhatcuong có được không nhỉ :-?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Dòng HTC thì ko chú trọng lắm đến giải trí Android thì hiện tại PM cũng còn khá nghèo nàn so vs Symbian,Winmo.Còn tương lai chưa ai nói đc vì HTC mới công bố 8 mẫu SmartPhone cho 2010 thì 5 mẫu chạy Android rồi,3 mẫu chạy Winmo nên tương lai Android cũng khá sáng sủa.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Hero được cái MH đẹp & nhạy, chạy Android thôi Ứng dụng dễ cài & có cả Android Market (trừ hàng chính hãng) -> Nếu để giải trí thì quên "Anh Hùng" đi .
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Phần mềm cho Adroid hiện giờ vẫn không nhiều lắm, chỉ dừng lại ở mức độ đủ dùng. Các hack root gì gì đó thì khá phức tạp. Nhiều bác còn bị break máy luôn vì cái trò này ... Có vẻ hơi mạo hiểm. Tớ mua Hero hàng Cty, còn ko có AppMarket, loay hoay, mày mò mãi ko root được đành đổi sang Storm 2 cho lành. Ah mà Pin Hero ko ổn lắm .... Hơi nản!