Tìm điện thoại quay phim tốt giá dưới 10 triệu.

Tôi đang tìm một điện thoại có chức năng quay phim tốt. Cụ thể phim quay được phải có độ phân giải VGA trở lên, frame rate 30 khung hình/giây trở lên và không bị giới hạn thời gian quay (quay được đầy thẻ nhớ). Hình như quanh đi quẩn lại chỉ có mấy con dòng N của Nokia. Samsung và Sony cũng có mấy con touchscreen xài hệ điều hành là đáp ứng được nhưng giá quá mắc. Tôi lại chỉ có khoảng 10 triệu đổ lại. Nhờ các bạn tư vấn giùm, chả lẽ mấy hãng khác chịu thua Nokia về khoản này?
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Samsung Omnia i8910 HD[/b] Theo mình, với số tiền này, bạn có thể xem xét qua dòng máy Samsung trên. Máy quay chuẩn HD đó. Tuy chưa mua, nhưng xem trên mạng về đoạn video máy quay, khá đẹp và chống rung khi chuyển động. Đang kết nó, giá vừa giảm từ 13 triệu hơn xuống 11 triệu. Thêm, khi mua còn được tặng phần mềm vietmap nữa, cũng hay lắm. Ngoài ra, nếu muốn ít tiền hơn, bạn xem máy LG GC900 nhé, giá khoảng 6 triệu. Nó chỉ kẹt một cái là không có hệ điều hành thôi.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Anh có thể xài Samsung Omina HD[/b] Với tiền như vậy,anh hoàn toàn có thể mua và dù Omina HD của Samsung,với những ưu điểm sau: - Quay video chuẩn HD 720 không giới hạn. - Màn hình 3,7 inch cảm ứng AMOLED hiển thị đẹp. - Bộ nhớ 16 GB và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 16 GB. - Hệ điều hành Symbian. Chúc anh chọn được máy như ý.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
[b]Sony Ericsson quay phim thua xa Nokia[/b] Bạn nên mua N86 tầm 8 triệu. Sony Ericsson chỉ chụp ảnh ban đêm nét thui, chứ quay phim thua xa Nokia. N86 có hệ điều hành nên khá pro
gk
gk
Trả lời 14 năm trước
[b]Một số mẫu tham khảo[/b] Samsung i8000 chạy Windows Mobile 6.1, quay phim chất lượng HD (mở rộng bằng thẻ nhớ), xem phim tuyệt. Samsung JET 16 triệu màu, quay phim thì khỏi chê, nhưng không có hệ điều hành (mở rộng bằng thẻ nhớ). Giá không quá 10 triệu. Nokia N95 8GB hay N82 (het hang)... Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu điện thoại khác, bên cạnh đó cũng có Sony, LG. Chúc bạn vui.
Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 14 năm trước
[b]Omnia HD là một trong những sự lựa chọn hợp lý[/b] Với 10 triệu đồng, cần một điện thoại hổ trợ quay phim tốt, thậm chí là cực tốt thì tôi khuyên bạn nên dùng Samsung Omnia HD. Ấn tượng đầu tiên với model này là màn hình LED cảm ứng rộng tới 3,7 inch, độ phân giải 640 x 360 pixel, hiển thị 16 triệu màu. Thêm vào đó, máy sở hữu camera 8 Megapixel, cho phép quay phim HD, 720p. Đây là chiếc di động đầu tiên có thể quay phim với độ phân giải lớn như vậy. Và quan trọng là cái giá phù hợp với túi tiền của bạn (chính hãng 10.400.000). Chúc bạn có được sự lựa chọn hợp lý.