Hỏi cách cài theme cho LG KP500 ?

Tiền bối nào biết cách cài theme cho LG KP500 xin chỉ giản bối ....Xin hậu tạ.... !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi đừng hack khá mệt đấy. mà cũng khuyên chân thành là ko nên cài theme cho KP500, dùng 2 theme mặc định trong máy, hay thay wall là đc roài, hack theme dùng ko thích bằng theme cũ đâu.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Re: Chỉ giáo cách cài theme cho LG KP500 Sau nữa tiếng vọc phá và tìm hỉu ở web nước ngoài mình cũng đã cài xong cái theme iphone cho con KP500, và mình xin hướng dẫn lại các bạn Đầu tiên down cái này về : [url=http://www.megaupload.com/?d=XD6V9KXZ]MEGAUPLOAD - The leading online storage and file delivery service (1)[/url] Themes <== vào đây tìm 1 theme ưng ý Ở đây mình xin hướng dẫn cài theme này [url=http://www.megaupload.com/?d=XD6V9KXZ]http://www.megaupload.com/?d=XD6V9KXZ[/url] Đầu tiên các bạn giải nén (1) ra rùi cài Flash usb setup và winimage setup vào máy, sau đó chép file KP500.flb trong cái vừa giải nén vào ngay ổ C, lưu ý là chỉ ổ C. Bây h các bạn mở file KP500-Utils-EN.exe trong thư mục LG-Utils-EN. [center][gallery]/15/cgg1265169807.png[/gallery][/center] Bạn gõ vào D , sau đó enter , rùi gõ \\.\USB1 enter rùi gõ C:/KP500.flb , enter và gõ típ CUST_THEME ( phân biệt chữ hoa và thường nhé ) Khi bạn vừa gõ CUST_THEME và enter xong, bạn gắn thật nhanh cáp USB vào đt ( lưu ý : tháo sim, tháo thẻ nhớ., tháo pin ra khỏi điện thoại lun. mình ko bik nếu để nó bị gì nhưng nêu làm như thế ) Nhớ là vừa enter xong thì gắn thật nhanh vào , wá trình này kéo dài trong khoảng 10 phút, khi kết thúc , bạn vào thư mục LG-Utils-EN bạn sẽ thấy 2 file. 1 file có đuôi là .BIG khoảng 1GB và file ko có phần mở rộng tên là CUST_THEME, bi giờ bạn nên lưu lại 1 CUST_THEME đó để lỡ bạn ko thick theme mới thì phục hồi đc, sau đó mở File CUST_THEME đó = winimage, nhớ chọn all file để thấy đc file , khi mở ra bạn sẽ thấy mục tên là Igapp, nhấp vào nó rùi tìm thư mục dmf, bạn giải nén toàn bộ file theme đã down ở trên về rùi chép đè vào = cách kéo thả. xong hết thì bạn chọn save để lưu lại, bạn nên chép file vừa lưu ra ổ C , cạnh file KP500.flb, sau đó mở lại cái KP500-Utils-EN.exe ( lúc này ko gắn cáp USB với đt ) , gõ C , enter , gõ típ \\.\USB1 rùi enter , gõ típ C:/KP500.flb , enter rùi gõ C:/CUST_THEME ( phân biệt chữ hoa và thường nha ). vừa enter xong thì gắn thật nhanh cáp vào đt giống như ở trên, quá trình chép sẽ kéo dài 10phút lun, khi chạy xong, máy sẽ tự ngắt kết nối với đt, bạn chỉ việc gắn pin, gắn sim và thẻ nhớ vào, mở máy lên và tận hưởng theme mới , chúc bạn thành công.
lam van loi
lam van loi
Trả lời 13 năm trước

sau khi gõ CUST_THEMEgắn cáp USB vào chuyen gi sẽ sảy ra trên màng hình vậy bạn! mình làm đến đây thì không làm tiếp được

dup minh voi

Duong Vu Thong
Duong Vu Thong
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của mylive
Re: Chỉ giáo cách cài theme cho LG KP500

Sau nữa tiếng vọc phá và tìm hỉu ở web nước ngoài mình cũng đã cài xong cái theme iphone cho

con KP500, và mình xin hướng dẫn lại các bạn

Đầu tiên down cái này về : MEGAUPLOAD - The leading online storage and file delivery service (1)

Themes <== vào đây tìm 1 theme ưng ý

Ở đây mình xin hướng dẫn cài theme này http://www.megaupload.com/?d=XD6V9KXZ

Đầu tiên các bạn giải nén (1) ra rùi cài Flash usb setup và winimage setup vào máy, sau đó chép file KP500.flb trong cái vừa giải nén vào ngay ổ C, lưu ý là chỉ ổ C.

Bây h các bạn mở file KP500-Utils-EN.exe trong thư mục LG-Utils-EN.

Bạn gõ vào D , sau đó enter , rùi gõ .USB1 enter rùi gõ C:/KP500.flb , enter và gõ típ CUST_THEME ( phân biệt chữ hoa và thường nhé )

Khi bạn vừa gõ CUST_THEME và enter xong, bạn gắn thật nhanh cáp USB vào đt ( lưu ý : tháo sim, tháo thẻ nhớ., tháo pin ra khỏi điện thoại lun. mình ko bik nếu để nó bị gì nhưng nêu làm như thế )

Nhớ là vừa enter xong thì gắn thật nhanh vào , wá trình này kéo dài trong khoảng 10 phút,

khi kết thúc , bạn vào thư mục LG-Utils-EN bạn sẽ thấy 2 file. 1 file có đuôi là .BIG khoảng 1GB và file ko có phần mở rộng tên là CUST_THEME, bi giờ bạn nên lưu lại 1 CUST_THEME đó để lỡ bạn ko thick theme mới thì phục hồi đc, sau đó mở File CUST_THEME đó = winimage, nhớ chọn all file để thấy đc file , khi mở ra bạn sẽ thấy mục tên là Igapp, nhấp vào nó rùi tìm thư mục dmf, bạn giải nén toàn bộ file theme đã down ở trên về rùi chép đè vào = cách kéo thả. xong hết thì bạn chọn save để lưu lại, bạn nên chép file vừa lưu ra ổ C , cạnh file KP500.flb,

sau đó mở lại cái KP500-Utils-EN.exe ( lúc này ko gắn cáp USB với đt ) , gõ C , enter , gõ típ .USB1 rùi enter , gõ típ C:/KP500.flb , enter rùi gõ C:/CUST_THEME ( phân biệt chữ hoa và thường nha ). vừa enter xong thì gắn thật nhanh cáp vào đt giống như ở trên, quá trình chép sẽ kéo dài 10phút lun, khi chạy xong, máy sẽ tự ngắt kết nối với đt, bạn chỉ việc gắn pin, gắn sim và thẻ nhớ vào, mở máy lên và tận hưởng theme mới , chúc bạn thành công.
bạnơi sao mình càiđặt tới lần thứ hai sau khi cắm nhanh dây cáp điện thoại, lai không thấy nó tự ngắt kết nối, ma bây giờđiện thoại cung không vàođược luôn là sao??
Có gì pm qua yh nay cho mình nha: duongvuthong@yahoo.com.
hom nay ngay 5-11-2010, xin giup mình với, nhanh nha.