Cảm nhận về máy Sony Ericsson Aino ?

Bạn nào dùng qua Sony Ericsson Aino thì cho tôi lời khuyên tổng quát xem có nên mua điện thoại này không nhé. Chẳng hạn đánh giá về tốc độ, chất lượng hiển thị, độ nhạy cảm ứng...Xin cám ơn
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Aino dùng cũng hayMáy này dùng cũng hay bạn ạ! Âm thanh tốt, hiển thị cũng không tệ. Để so sánh với các máy có hệ điều hành thì không bằng. Nhưng nếu dùng về mục đích giải trí thì tuyệt.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Aino là điện thoại giải trí tốtTại sao lại phân vân khi mua Aino U10i nhỉ? Tuy rằng không có hệ điều hành, nhưng U10i có màn hình 16 triệu màu, hiển thị rực rỡ, màn hình cảm ứng khá tốt. Tuy non-os nhưng java của Sony Ericsson chạy khá mượt. Tôi xài K850i, chạy từ điển 11 MB mà vẫn phà phà chứ đâu cần phải hệ điều hành mà apps java bây giờ cũng khá nhiều. Chúc bạn có ý kiến sáng suốt.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn thích chỉ là giải tríTôi cũng dùng Aino, tôi thấy không có gì phải bàn cãi. Tuy không có hệ điều hành, nhưng Aino có sẵn nhiều ứng dụng, trò chơi 3D bạn có thể thưởng thức. Màn hình cảm ứng thì nhạy, bạn không phải để tâm, nó chỉ không phải là đa điểm mà thôi. Với lại, không phải tất cả đều dùng được, nhưng nó có bàn phím cứng nữa. Nó chạy nhanh. Camera chụp ảnh đẹp hơn W995i, nghe nhạc thì hay, có tai nghe không dây, trông bắt mắt.Nói chung, giá hơi đắt, chờ rẻ thì mua.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Aino chả khác gì K800iKhông biết như thế nào, chứ tui mua xài thấy chán òm. Xài con Aino chẳng khác gì cái K800i tôi xài, chỉ thêm vài chức năng. Nói chung, phí tiền lắm.Máy có phần chậm chạp vì 8 Megapixel nên save và chụp cũng lâu. Hiển thị hình thì chẳng hiểu. Vì khi chụp xong nó phải load hình khoảng 3 đến 4 giây mới rõ được. Nhưng khi lấy hình đó làm hình nền thì nó mờ bị bể, rạn. Có thể do lỗi firmware.Cùng số tiền đó, nếu không rành về hệ điều hành thì nên xài mấy con Chocolate 2 của LG hay Arena, tốc độ nhanh hơn.Phong cách Sony có thế không cải thiện gì nhiều ở phiên bản này, nếu thích thương hiệu đó thì xài thui. Cá nhân xài K800i, giờ cầm Aino lên y chang, chỉ thay đổi phần cứng và thiết kế. Nói chung là nhìn thì đẹp, ngoài cái đẹp ra thì chẳng có gì cả. Còn về nghe nhạc thì hình như phiên bản này mới có giảm âm lượng. Lấy Bluetooth của Aino kết nói với K800i, thấy con K800i nghe hay hơn Aino.