Tư vấn mua điện thoại O2 ICE ?

Em có ng` wen mún bán lại O2 Ice giá 400k, ko thẻ nhớ ---> Giá như vậy có ổn ko ạ? Nếu muốn mua O2 Ice mới thì mua ở đâu giá tốt, máy cũng tốt lun ? Em xin cảm ơn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
O2 ice pin ko tốt, nhắn tin thì để lâu lâu 1 tí là nó tự thoát khỏi ứng dụng-> phải viết lại từ đầu nên rất bất tiện. Loa ngoài bé. và bị lỗi phần mềm thì chỉ có đường vứt máy. Khuyên bạn tốt nhất ko nên xài máy này. Đây là kinh nghiệm của mình .
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Lỗi phần mềm tự chạy lại được mà, có con dùng 2 năm rồi, pin vẫn 2 ngày. Nói chung là tốt, nếu hay nhắn tin thì không nên dùng vì chậm.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Quen như thế nào ? thị trường không có giá ấy , với lại nên xem pin ổn không và kết nối máy tính được không là ổn mua máy này nếu ngon phải trên 900k mới ổn nếu không hay lỗi , đây là dòng hay bị gióng lắm
Đặng Minh Thịnh
Đặng Minh Thịnh
Trả lời 14 năm trước
Mình sài O2 ICE cũng lâu rồi, mày mò cũng nhiều nên rút ra kinh nghiệm: Máy rất hay bị lỗi phần mềm, pin yếu(ko dùng j cũng chỉ đc 2 ngày, nhắn tin chậm, phần mềm tiện ích ít lắm( chạy java qua GPRS được thôi). Nói chung O2 ICE dùng không hay lắm, rất chóng chán, và làm cho mình đôi khi rất là vất vả khi cứu chữa bệnh cho nó. Vì thế mình khuyên bạn tốt hơn hết là đừng sài (nhất là đồ cũ nữa chứ).