Định vị GPS trên điện thoại Nokia X6?

Chào các bạn. Tôi chuẩn bị mua con X6 (ở đây xin thôi không bàn về tính năng cũng như ngoại hình của em nó). Tôi chỉ muốn hỏi là đã có ai sử dụng thành công tính năng định vị toàn cầu GPS (A-GPS) trên các dòng điện thoại có hỗ trợ tính năng này chưa? Vì theo tôi, tính năng này rất hay, thấy trên trang web của hãng Nokia Việt Nam bảo X6 có thể dùng GPS được nên tôi rất thích thú với em này. Sở thích của tôi là âm nhạc, nếu dùng thêm được chức năng định vị toàn cầu (dùng trên bản đồ Ovi map hay Viet map cũng được) thì tuyệt rồi. Vậy có bạn nào (hoặc anh chị nào) đã sử dụng được GPS trên điện thoại thì hướng dẫn với nhé! Ai chỉ mình xài được tính năng này mình sẽ mời mời chầu café (nếu ở Sài Gòn nhé). Cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Định vị GPS trên điện thoại Nokia X6

Chào bạn! Đúng là X6 có A-GPS, nhưng ovi-map chưa hỗ trợ bản đồ việt nam đâu. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng với g-map. Còn Việt Map bạn phải mua với giá 750K, nếu không bạn tìm bản crash nhé. Với sở trường của bạn thì dùng con X6 được đó, nó có thể phát nhạc đến 25h. Chất lượng cũng tạm được.Ngoài ra chụp ảnh cũng khá. Và dung lượng ổ cứng khá lớn 8Gb, tốc độ truy cập ổ cứng cũng được. X6 là điện thoại đầu tiên sử dụng cảm ứng điện dung, tuy nhiên chưa được mượt như Iphone, HTC (mình đang sử dụng HTC Legend). Với mức giá 6,3Tr thì có lẽ đó là một sản phẩm tuyệt vời. Chúc bạn thành công. Thân!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Chức năng định vị A-GPS trên X6 sử dụng rất ổn

bạn có thể yên tâm rằng với chức năng định vị trên X6 thì có tể sử dụng rất tốt. điển hình là phần mềm định vị nổi tiếng của google map ( OVI map của Nokia ở VN không được tốt cho lắm) với lợi thế là màn hình cảm ứng và rộng nên khi sử dụng bạn có thể nhìn được rõ hơn, với cấu hình của X6 không phải là mạnh nhất nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy thoái mái khi sử dụng chức năng định vị cua NOKIA X6. chúc bạn thành công