Có nên mua Motorola V8 với giá 3,5 triệu không ?

Thấy em V8 dạo này trên vatgia.com có 1 số cửa hàng bán khoảng 3,5tr ko biết chất lượng thế nào. Anh em nào xài qua cho ý kiến với,hay con nào ngon hơn mà giá <= cỡ đó cũng được , màn hình rộng 1 tí + kiểu đẹp đẹp là ok
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bác cứ đọc reviews trên mạng , thấy bồ kết thì mua , em thì em mua luôn vì là fan của Motorola V serie . Điểm em không thích ở V8 là memory 512MB không hỗ trợ thẻ nhớ .

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Chỉ sơ thôi: kiểu dáng đẹp, sang, bóng bẩy. Màn hình nét, sáng, màu đẹp. Tính năng đầu đủ. Chụp hình trung bình. Loa ngoài trong, âm lượng vừa phải nhưng hay. Loa thoại không to lắm nếu đi trên đường, chỗ ồn ào. Phần mềm chạy ổn, trơn tru, không bị lag (với phiên bản bộ nhớ 512MB, 2Gb chưa thử).

Pin tầm 2 ngày ~ max là 3 ngày, tùy mục đích sử dụng. Bền hay không phụ thuộc vào người sử dụng có bảo quản máy tốt không. Nhưng con này thì không thuộc dạng nồi đồng cối đá rồi.

Hàng giả thì khó, nhưng hàng dựng, đã sửa chữa thì dễ bị nếu mua hàng cũ mà không biết kiểm tra. Mua hàng mới tại cửa hàng uy tín thì chả lo.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Những người không thích Moto thường là không biết hay không thích mod,programing
Motorola nó mạnh nhất là ở những dòng chạy linux nên hỗ trợ cho mình có thể "chọc ngoáy" rất nhiều vào thành phần của hệ điều hành,bro có thể edit firmware của nó khá dễ,thậm chí viết vài code C++ vào cho nó chạy:haha:
V8 chất lượng màn hình tương đương E2,E6,E8...,xem phim thì khỏi chê!
Bro có thể cài thêm soft player video có thể chơi đươci file avi,wmv,flv,rm...res:320x240,bitrate:512kps,25fps,cộng thêm màn hình đặc trưng của nó được làm rất tốt=>phê lắm,Nokia thì chỉ có những con tầm tiền cao hơn nhìu mới thể hiện được thui!
Soft nghe nhạc thì cài được rockbox nghe được cả Flac,ape...Nói chung là bác mà thích mod,xem phim,nghe nhạc thì nên mua,phải cái bộ nhớ ít quá,bác mua xừ nó E2(up firmware lên dùng được thẻ 4Gb,tốc độ vẫn nhanh) hay E6 cũng được,nhưng mà bọn này lại ra lâu.