Mua điện thoại giải trí dưới 15 triệu, nên chọn máy nào?

Mình muốn mua một chiếc điện thoại cảm ứng để giải trí. Mình chỉ có 15 triệu mà thôi. Mình muốn chơi game phải thật mượt. Lướt web nhanh và bộ nhớ trong 16 GB trở lên.

Gaga

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước
Galaxy S

Theo như các yêu cầu của bạn thì dường như không có cái nào thích hợp hơn Galaxy S bản 16G ( cộng thêm 32Gb thẻ nhớ nữa là 48Gb), tuỳ sở thích mà bạn có thể chọn captivate, vibrant hay I9000.


Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Samsung Galaxy S

Mình đang dùng Galaxy S ! đúng là không hổ danh là vua đồ hoạ ! chơi game đúng là rất mượt ! video cũng vậy ! ngoài ra android có khả năng mang các game nổi tiếng trên các hệ máy khác với giả lập SNES , GBA ,PS1 ,PSP .Mình cũng chơi tốt Final Fantasy 7 bản PS1 có người còn chơi FF9 cơ !

( vietanh )

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
Galaxy S i9000 hoặc HTC Desire HD

2 máy này đều khá mạnh mẽ, vi xử lí 1Ghz, đồ họa mạnh. Galaxy S thì chưa có hàng chính hãng còn HTC Desire HD thì chưa bán nên phải chờ thêm 1 thời gian nữa. Ngoài ra có thể xem xét Iphone 4 - với điều kiện hàng chính hãng và giá không quá 15 triệu

( Hùng )

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Dell streak hoặc ss i9000. (Duong)

Hiện tại mình đang dùng hd2 của tmobile mình thấy rất tốt và hài lòng với nó. Về giải trí thì hd2 cũng ổn nhưng không bằng đc hai em Dell streak hoặc ss i900. Dell streak thì có màn hình rông 5" chay android còn ss i900 về đồ họa cực mạnh, cho hình ảnh vượt trội hơn cả và chạy android nữa. cả hai dòng này đều quay video hd... Với mức tiền 15tr thì bạn mua một trong hai em này là ổn.

( tran tuan duong )