Phân vân giữa điện thoại HTC HD2 và Blackberry Bold 9700?

Mình đang tính up phone. lúa gạo gì thì đủ hết rồi.mà lưỡng lự giữa 2 Bold 9700 và HTC HD2 quá. Mình là sinh viên...cũng đam mê công nghệ.hay vọc phá phần mềm điện thoại này nọ.cũng thích cái khoản giải trí nữa...Mình lưỡng lự 2em này vì: HTC HD2: đẹp.cấu hình khủng ko cần giới thiệu.có thể chạy được Android.nhìn rất pro.ứng dụng mạnh. Nhưng bị cái thấy pin yếu quá.mà Android chạy trên thẻ nhớ dễ tèo thẻ quá. BB Bold 9700: đẹp.mạnh.đáp ứng được khoản giải trí và đam mê công nghệ. nhưng về khoản phần mềm cho em nó thì...hơi ít(theo mình là vậy). Trước cũng xài con Storm 2 thì vọc 1ngày xong chả biết vọc gì nữa ông anh mình đang xài cái 9700 thì nói mình ko xài 3G hay wifi gì nhiều. nên mua cái BB 8520 hay 8320 xài là đủ rồi. Tình hình là thế mong các bro cho ý kiến giúp.Cám ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thế nào nhỉ, đương nhiên là HD2 hơn 9700 nhiều, nếu không lo ngại gì về kinh tế thì nên chơi HD2, còn nếu không 9700 cũng rất tuyệt vời!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Vào đây mà ra mua BB mới là lạ - như là quy luật vậy Nhưng mà đúng thật, mua HD2 có nhiều cái để nghịch hơn bạn à Bạn SMS & chả chít nhiều mới cần 9700

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng Bold (nhưng mà là Bold 9000) và HD2 mình thấy tổng thể thì mỗi máy có cái hay riêng, lựa chọn gì thì tùy bạn thôi.
Nhưng cũng xin đóng góp vài nhận xét như sau:

Pin: Bold (chắc 9700 cũng thế) hơn đứt HD2 khoảng 1 một ngày dùng.

Màn hình: Màu sắc thì Bold đẹp hơn nhưng độ rộng thì ... dừng so sánh làm gì (2,7 inh vs 4.3)

Độ bền theo đánh giá chủ quan của mình thì BB vô địch, BB bền hơn hầu hết các loại điện thoại mà mình đã dùng qua...

HD2 nói riêng, WM nói chung tùy chỉnh màn hình home tốt hơn, người dùng có thể cá nhân hóa giao diện, BB cũng làm được nhưng chỉ dừng lại ở việc thay đổi theme.

Âm thanh: Loa ngoài của BB nói chung chất hơn HD2 nhiều (Âm thanh nghe sâu, nhiều BASS ...)

PM thì không biết thằng nào hơn thàng nào ........ tùy người dùng thôi - cài những soft hay dùng và đáp ứng nhu cầu, có chăng là cài để Test, nghịch ngợm thôi có ai cài nhiều PM để lấy thành tích đâu .

Cuối cùng điều mà mình cảm thấy tuyệt vời nhất ở HD2 so với Bold .... đó chính là Mail: Hiện tại trình email mặc định trên HD2 cho phép mình add đồng thời 5 địa chỉ Mail của mình: từ Gmail, Yahoo, hotmail, mail công ty. Vẫn biết BB thì nổi tiếng bởi dịch vụ Push Mail, nhưng thật tiếc là trong hơn 1 năm dùng BB mình chưa được sử dụng Pushmail của Rim theo đúng nghĩa (cũng có thử qua logicmail, funambol ... ), có gửi và nhận mail được thì phải qua các bước cài đặt khá phức tạp... Nói tóm lại mình chưa bao giờ sử dụng mail trên mobile đơn giản đến thế.

Chắc có bạn không đồng ý vì ưu điểm dịch vụ Push mail ở Rim BB là tính bảo mật, nhưng với mình thì quan trọng là gửi và nhận mail mọi lúc mọi nơi thôi còn bảo mật thì không quan trọng lắm.

Vài điều so sánh theo cảm nhận cá nhân hy vọng bạn lựa chọn được ĐT ưng ý.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu mà nói về giải trí mà thiên về HD2 thì cũng ko hẳn...HD2 chỉ được cái màn hình to dễ sử dụng.có bác nói xem phim trên đó sướng...nhưng em thấy khoản pin đã kém(1ngày hết) thì xem phim làm sao.ko lẽ vừa coi vừa cắm sạc..mà ai đời coi phim trên đt bao giờ..có máy tính TV LCD coi ko sướng hơn à...đi xa thì lại càng ko thể vì tiết kiệm pin...về khoản nhạc nhẽo thì chắc hẳn HD2 ko thể bằng bold rồi...về chụp hình...HD2 5mpx như có ai dám khẳng định WM chụp đẹp hơn 3,2mpx của Bold2 Rim ko...em thì ko...vậy thì về khoản game..cái này có lẽ HD2 hơn vì game cho WM tương đối nhiều..
Thế thì theo mấy bác về khoản giải trí em nào tốt hơn.
Bold 2 thì tiện cho công việc,,nhưng bị cái là dành cho doanh nhân,,nên khoản phần mềm cho multimedia hơi kém...game thì tương đối ít,,,chụp hình thì phải nói là đẹp,3,2mpx nhưng hơn hẳn những dòng khác cùng chấm (ko so sánh với Japan phone và SE nha,SE chỉ chụp hình thôi chứ quay phim thì í ẹ),,,,xem phim thì chẳng ai xem qua cái màn hình ấy rồi...
Theo em thì mỗi đt có cái hay riêng và nó thích hợp với tùy người mà thôi....

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Theo tớ thì nếu thiên về giải trí nhiều hơn thì chọn HD2 còn nếu thiên về công việc nhiều hơn thì chọn BB 9000 vậy thôi, tớ cũng đã dùng qua Bold 9000 giờ đây mục tiêu kế tiếp là HD2.