IPhone 3G và Milestone, cái nào ngon hơn?

Mình chỉ có 7 đến 8 triệu, mình cần xem phim, nghe nhạc, luớt web, game giải trí, cảm ứng mượt. Mà bác nào biết cho mình xin ý kiến.

Thanks!

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Mua ngay milestone. (Bejindo)

Iphone 3gs còn chả so sánh được với milestone nữa là. Con này màn hình nét căng, có bàn phím đi kèm dùng điều hành android mở hơi hay chả đóng như con 3gs đâu.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Tất nhiên là milestone rồi bạn. (MS)

iphone 3g 3.5" có 320*480 còn milestone 3.7" 480 x 854 thì bạn nghĩ cái nào xem phim,lướt web ngon hơn.MS hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nữa.Nhìn vào ip thấy điểm ảnh to đùng còn nhìn vào ms phải căng mắt ra soi thì mới thấy được điểm ảnh.Nói chung MS tốt hơn với 3G,3GS 1 bậc.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Milestone hơn 3G về mọi mặt. (Hải)

Milestone hơn 3G nhiều lắm bạn ạ. Có qwerty, máy ảnh 5 chấm, cpu cũng cao hơn. Hệ điều hành Android, mà h đã lên 2.2 đc rồi. Nói chung là bạn dùng Milestone đi, k hối hận đâu. Mà giá cũng tốt

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Tùy bạn à. (Xuanloc)

nếu bạn thích dùng để chơi game,xem phim thì bạn nên chọn iphone 3G giá thành cũng rẻ hơn milestone 1 chiếc second hand còn mới khoảng 6tr. Milestone ngon hơn iphone 3G nhưng rất hao pin bạn à nhưng độ phân giải trên milestone cao hơn nhiều so với iphone phù hợp với việc lướt web hơn và nghe nhạc trên milestone cũng tốt hơn 3G nhưng game trên milestone lại tí hơn nhiều so với iphone 3G. Nhưng theo mình bạn nên ch5on milestone kiểu dáng đẹp hơn iphone 3G + HDH androi cũng đang hot

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn Milestone với tầm tiền đó! (Thien)

Làm sao IP 3G có thể so với Milestone về tốc độ. Chỉ có 3GS thì ngang ngửa thôi... Milestone ra đời là để cạnh tranh trực tiếp với IP 3GS mà! Tôi đã test rất nhiều lần nên mới dám bình lọan.. Nói chung tất cả những khoản xem phim, nhạc, web, đều như 3GS, chỉ có kém về khỏan pin mà thôi.. ngược lại thi có bàn phím QƯERTY, kiểu dáng menly... Chúc bạn lựa chọn vừa ý.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Mua milestone ngay. (Becoi)

Con 3gs còn không bằng milestone nữa là. Milestone màn hình nét căng, có bàn phím, hệ điều hành mở, chất liệu tốt. Mua đi sẽ không hối hận.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Cái nào cũng được miễn là phù hợp. (Choi)

IPhone 3G + hack PM= máy chơi game + kho ứng dụng (quá đã ^o^) -Milestone = adroi+ ít game + ít ứng dụng hơn ( nhưng nam tính prò và không phải hack) Giờ bạn có thể có sự lựa chọn cho mình rồi chứ!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Bạn nên mua N900. (Sang)

Bạn nên mua N900, hiện bây giờ giá máy xách tay chỉ còn khoảng 8 triệu mấy thôi.Nhìn N900 ngầu lắm,nam sử dụng thì đẳng cấp luôn