Tư vấn mua điện thoại LG KM900 ?

Thỉng thoảng có một số tín đồ công nghệ, xem một sản phẩm nào đó rồi thích và trở thành cuồng tín. Bạn gái em là một trong những người như vậy, sau khi xem chiếc điện thoại này đã trở thành tín đồ và bảo em tìm mọi cách mua đc nó dù có khuyên bảo kiểu gì cũng ko đc. Em thì lại mù tịt về ĐT lên nhờ các bác tư vấn hộ một chỗ mua hàng xách tay uy tín chút, liệu có chỗ nào đảm bảo 100% ko nhỉ ? (hình như em này ko phân phối chính hãng tại VN). Hoặc có cách gì ship về VN ko nhỉ, mà ko sp này còn sx mới ko biết nữa. THanks các bác nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thực ra là có phân phối tại Việt Nam đấy chứ. Tầm giờ này năm ngoái mình mua 1 con ở siêu thị VIO của Viettel với giá 6,8 triệu. Giờ thì hết hàng rồi, hàng xách tay giờ đang có giá trên dưới 3 triệu. Nói chung là máy chạy ổn, giao diện S-Class đẹp nhưng chạy hơi chậm. Pin hơi yếu nhưng được cái chụp ảnh rất đẹp và loa ngoài (tuy hơi nhỏ nhưng) nghe nhạc rất hay.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Con này nếu ai mà ít vọc vạch dùng thì ok.kiểu dáng đẹp.Chụp ảnh thì ban ngày ánh sáng đủ thì đẹp còn ánh sáng yếu thì dở tệ.Màn hình bé nên thao tác khi nhắn tin là khá khó khăn.Do không co hệ điều hành nên không thể cài gì thêm trừ những ứng dụng Java.
Máy sạc hay gọi điện hay bị nóng .
Đấy là những gì mình cảm nhận vì cách đây 1 năm mình đã xài em nó và sau 1 tuần thì bán ví ko chịu được sự tẻ nhạt của em nó.
Pin con này yếu

Đào Văn Vương
Đào Văn Vương
Trả lời 13 năm trước

LG km900 này còn sản xuất mới đó bạn, bây giờ là LG km900e rùi. Nhìu người sữ dụng nhưng hok pít rõ đều này đâu, mình bán nhiều nên để ý biết thui. LH Km900 về hình thức là đẹp, nếu bạn mua thì chon con nào FW là 10g hay 10h là sữ dụng ổn định nhất, Đa số những fw khác nó bị lỗi, reset hay mất sống, hay treo máy nha. vào youtube xem hok dc nữa. chỉ có fw 10h và 10g là ổn định naht16 thui. Góp ý với bạn. hehe

Văn Đình Quyền
Văn Đình Quyền
Trả lời 12 năm trước

LG Arena đi kèm với 8GB bộ nhớ trong và tất nhiên nó mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Hot trao đổi một thẻ nhớ rất dễ dàng, nhưng khe cắm dưới nắp pin. Chúng tôi cũng có thể xác nhận rằng 8GB và thẻ microSD 16GB làm việc tốt trên đơn vị của chúng tôi.

LG KM900 Arena quản lý tập tin xuất hiện như mục Stuff của tôi trong trình đơn. Nó bao gồm các thư mục riêng nhà máy-cài sẵn, nhưng bạn có thể đưa những nội dung khác nhau trong đó.

Tập tin trình duyệt nói chung là nhanh ngay cả khi thẻ nhớ của bạn có rất nhiều hình ảnh trên nó (800 + trong trường hợp của chúng tôi). Các tập tin trên các lưu trữ chính và bộ nhớ bên ngoài không có thể được duyệt với nhau như bạn có thể trên một số thiết bị cầm tay LG trước đây. Và đó là một điều tốt, bởi vì nó giúp loại bỏ các vấn đề luôn luôn nhìn thấy các tập tin từ các microSD trước khi tất cả những người khác
LG Arena cung cấp hai chế độ thư viện tùy thuộc vào định hướng của thiết bị cầm tay. Trong chế độ chân dung hình ảnh và video được hiển thị trong một mạng lưới được sắp xếp loại theo ngày, hoặc tên, trong khi ở chế độ phong cảnh, hình ảnh được hiển thị trong trung tâm và hai bên cạnh của nó trong một cái nhìn ấn tượng không gian 3D.

Có ai đó nói Cover Flow Có, bố trí khá giống với các trình duyệt iPhone của Apple Cover Flow album nghệ thuật, nhưng chúng ta hãy nhắc nhở bạn rằng iPhone chỉ cung cấp mà chế độ xem trong máy nghe nhạc iPod
Khi LG KM900 Arena hỗ trợ đa cảm ứng, bạn có thể phóng to hình ảnh với các cử chỉ pinching trở nên nổi tiếng iPhone.

Ngoài các tùy chọn tiêu chuẩn như đổi tên, xóa, in, gửi và thông tin, đó cũng là một chế độ xem hình tự động. Bạn có thể chọn khoảng thời gian và thứ tự hiển thị (ngẫu nhiên hay không). Các hiệu ứng chuyển tiếp tốt đẹp là ngẫu nhiên, mặc dù chúng ta không thể tìm thấy một lựa chọn cho họ.

Cuối cùng vào nút "ngôi sao" cũng vào đây để tạo ra các phím tắt hình ảnh trên màn hình đa phương tiện.

Dolby Mobile làm cho một sự khác biệt
Máy nghe nhạc LG KM900 Arena âm nhạc có thể truy cập từ giao diện Cube, cũng như từ menu chính. Máy nghe nhạc Cube-truy cập là khá cơ bản nhưng nó cung cấp truy cập nhanh vào các giai điệu của bạn.

Các bài nhạc cá nhân được hiển thị trên một cuộn quay và nhận được hình dung với album ảnh nghệ thuật của họ "in" trên các bản ghi âm vinyl ảo
Đầy đủ tính năng nghe nhạc nằm trong menu chính. Bạn có thể sắp xếp bài hát theo nghệ sĩ, album, thể loại và xếp hạng. Theo dõi hiện tại của tác phẩm nghệ thuật, tên, album và nghệ sĩ được hiển thị trong trung tâm của màn hình trong khi các bài hát tiếp theo và trước đó có thể nhìn thấy ở trên cùng và dưới cùng của screen.Thanks được xây dựng trong gia tốc, máy nghe nhạc sẽ tự động chuyển fromA định hướng của nó rất tính năng hữu ích là các tùy chọn tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bạn đã áp dụng một số loại phân loại chẳng hạn như xem album, ví dụ, bạn chỉ có thể tìm kiếm tên album và không thực tế theo dõi.

Có rất nhiều các cài đặt trước cân bằng (tất cả các tùy biến, mặc dù) và trong số đó có hai quản lý để gây ấn tượng với chúng tôi. Đầu tiên là Dolby cao quảng cáo để tăng cường âm thanh di động.

Với Dolby Mobile, âm thanh phong phú và rộng rãi hơn. Bobcat Mobile cũng được cài sẵn thực sự tốt đẹp đó là tốt nhất phù hợp với bài hát kỹ thuật. Tuy nhiên, với tất cả các cài đặt trước có sẵn, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một phù hợp với thị hiếu của bạn
/ Chế độ nằm ngang khi bạn xoay điện thoại
Arena đi kèm với radio FM và bạn có thể sử dụng nó, hoặc thông qua tai nghe hoặc loa ngoài. Trong trường hợp này bạn đã có tai nghe cắm vào khi họ phục vụ như là một ăng-ten.

Đài phát thanh lưu trữ lên đến 50 trạm và có hỗ trợ để tiếp nhận thông tin đài phát thanh hai dòng trên RDS. Di chuyển qua trạm là rất dễ dàng và trực quan - bạn có thể truy cập nhanh chóng thông qua hai hàng nút bên dưới cửa sổ chính.

Cũng giống như máy nghe nhạc, khi các đài phát thanh FM đang chạy trong nền, bạn có thể kiểm soát nó bằng cách sử dụng các widget màn hình chủ.

Một bổ sung tốt đẹp với danh sách tính năng LG Arena là trong xây dựng máy phát FM, cho phép bạn theo dòng không dây các bài hát hiện đang chơi cho bất kỳ máy thu radio FM tiêu chuẩn (ví dụ như âm thanh xe hơi hoặc nhà hệ thống đa phương tiện)
Đương nhiên một tai nghe Bluetooth cũng được hỗ trợ, cho phép bạn nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth stereo. Nếu bạn không thích tai nghe đi kèm trong gói bán lẻ, bạn có thể dễ dàng thay đổi nó cho người khác nhờ vào jack âm thanh chuẩn 3,5 mm.

Độc đáo điều chỉnh âm thanh
LG KM900 Arena có chất lượng âm thanh khá tốt, đạt điểm cần lưu ý về một số các bài đọc trong kiểm tra chất lượng âm thanh truyền thống của chúng tôi. Chiếc điện thoại này thậm chí quản lý hơi vượt qua 2G iPod của Apple trên một số tiêu chí và chắc chắn có nghĩa là một cái gì đó.

Các chỉ đáng chú ý vấn đề với đầu ra âm thanh Arena là nó có nhịp bass cắt, có thể là do một số loại cao qua bộ lọc có nghĩa là để cải thiện âm thanh trên tai nghe kích thước nhỏ.

Về mặt tích cực, LG KM900 Arena đã méo intermodulation tốt và phạm vi hoạt động nổi bật, mức độ tiếng ồn và các bài đọc nhiễu xuyên âm thấp âm thanh stereo. Giá trị tổng méo hài hòa rất thấp cũng khen ngợi thành tích. Và ở đây đi các kết quả để bạn có thể nhìn thấy cho mình

Lê Huỳnh Việt Trung
Lê Huỳnh Việt Trung
Trả lời 12 năm trước

Nói chung là bạn ko nên mua con này tại các cửa hàng bán hàng xách tạy như Sohomobile nha. Máy rất cùi, toàn là hàng bị lỗi không đó. Mình mua về sài được 1 ngày thì tắt nguồn. Đem bảo hành thì nó giữ máy cả tuần làm mình chán nản ko muốn đi bảo hành nữa. Sử dụng có 1 ngày thì hư mà nó ko cho đổi máy mới. Sohomobile lừa đảo lắm. Cẩn thận nha bạn.