Mua điện thoại lướt web, chọn mua điện thoại nào?

Các bác ơi! Tư vấn giúp em với! Em muốn mua một chiếc điện thoại không cần đặc biệt. Em chỉ cần nó lướt web và có tốc độ download nhanh, xài được Opera Mini. Do em không yêu cầu cao về tính năng mà chỉ có vậy thôi. Em cảm ơn các bác nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo mình, bạn nên xài các dòng sau này của HTC, từ HTC Touch Diamond 2 đến HTC HD, Hero và Imagio... vì những dòng này có thể sử dụng được 3G đến 7,2 MB. Còn N97 và E71 thì chỉ có thể xài có 3,6 MB. Các nhà mạng hiện có gói cước 3G 7,2 MB. Nếu xài các dòng này có thể tải và download tối đa.

Mình đang dùng HTC Touch Diamond 2, khi kết nối với máy tính, mình download đến 600 KB/giây, và khi lướt web có thể nghe nhạc online và truyền hình online trên các website không bị giựt, cũng như chơi được các game flash và Youtube ngay trên trình duyệt mà không cần tải về.

Đối với các dòng máy khác thì không thể dùng hết ứng dụng khi đang duyệt web trên điện thoại di động.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn chỉ cần điện thoại dùng được Opera Mini thì nhiều lắm. Nhưng để chọn điện thoại lướt web nhanh, bạn nên ra cửa hàng test thử. Hầu hết các smartphone hiện nay tốc độ đều lớn hơn 3,6 MB/giây. Nhưng chưa hẳn những thông số đó cao thì tốc độ nhanh.

Bạn nên chọn các mẫu của Nokia và Sony Ericsson sẽ hài lòng hơn đấy!

Hoặc nên mua Samsung Star Wi-Fi đi, xài Wi-Fi với GPRS được luôn. Giá khoảng 3,6 triệu, giá không cao lắm.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Bạn nói vậy khó giúp lắm. Vấn đề quan trọng là tài chính bạn ạ? Hiện tại theo mình biết, điện thoại vào mạng nhanh nhất là Google Nexus One, xong đến HTC HD2, rồi iPhone 3GS. Nhưng iPhone thì không dùng Opera Mini được. Hai con kia dùng ngon. Ngoài ra còn có N97 Mini nữa, thiết bị được bầu chọn là connect tốt nhất châu Á theo Cnet.

Nếu bạn không cần dùng Wi-Fi thì nên chọn Nokia 5310. Máy tôi đã dùng qua, có thể nói lướt web rất nhanh. Tải trang Số Hóa giao diện di động mất chỉ 5 giây còn giao diện thường mất khoảng 15 giây mà thôi. Nhanh kinh khủng luôn. Nhưng máy đó tôi mua lúc mới ra tại Việt Nam, hồi đó là 4 triệu. Còn bây giờ tôi nghe nói hãng đã chỉnh sửa nhiều.

Bạn nên tham khảo theo nhu cầu của mình trước khi mua.

Chúc bạn mua được chiếc máy vừa ý mình.

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn cần điện thoại lướt web, download nhanh, vậy thì iPhone 3GS, Google Nexus One, HTC HD2, Motorola Droid theo mình là được đấy!

Nếu dư dả kinh tế thì tham khảo N900

Nếu bạn dư dả về kinh tế, có thể tham khảo mẫu Nokia N900. Tôi đang dùng N900, lướt web là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Browser mặc định của N900 hỗ trợ full flash, nên lướt web vô cùng nhanh và thể hiện đúng như trên PC. Cũng nói thêm là hiện giờ N900 chưa hỗ trợ Opera nhưng bạn có thể dùng Mozilla, N900 là thiết bị duy nhất hỗ trợ FF tới thời điểm hiện tại. Nhưng tôi vẫn thích dùng trình duyệt mặc định hơn. Down thì khỏi nói, nhanh và vô cùng ổn định. Down bằng 3G Mobifone cũng phải 1.9 - 1.10 so với Wi-Fi.

ma van nghiep
ma van nghiep
Trả lời 13 năm trước

mình đóng góp ý kiến thêm nhe bạn sem thử LG GW525 di rrat tốt do chao ban

Hà Thị Khuyên
Hà Thị Khuyên
Trả lời 13 năm trước

Mình đoán bạn là con gái, vậy thì mình nghĩ bạn nên tìm Sony W580i hoặc S500i, giá cực kỳ bình dân (<2tr), mình đang dùng em W580i, chạy web rất mướt, kiểu dáng đẹp, hồi trước mình dùng N2730 3G, nhưng khi dùng W580i rồi mới thấy N2730 là "rùa". Ngàoi ra nếu muốn mạnh mẽ bạn có thể dùng N5130 Ex Music.

Tuy nhiên nếu túi tiền bnaj rủng rỉnh hơn thì mình xin được phép không bình luận.

Trên đây là vài ý kiến cá nhân của mình, hi vọng nó giúp ích cho bạn!

Thân ái,

Lê Ngọc Hiền
Lê Ngọc Hiền
Trả lời 13 năm trước

NOKIA E5 là lựa chọn số 1. Lấy màu trắng đó bạn.

donghohoangkim.vn
donghohoangkim.vn
Trả lời 13 năm trước

phone 4 trung quốc rẻ nhất tại hà nội
Iphone 4 trung quốc giá 1.080.000, iphone 4 32GB nhái,iphone 4 - Giống hàng thật 99%-Giá rẻ
Chi nhánh1 : 12b-khu lò rèn –đồng đăng – lạng sơn
Chi nhánh2 : 14- ngõ 93- đường hồ tùng mậu- cầu giấy hà nội
Gặp mr.hung SDT : 0979 401 468
Hoặc yahoo: hungdhtm2010
Gmail: tranmanhhung.vcu@gmail.com

Website: http://choonline24h.com

I phone 4(trung quốc) 32Gb Cảm ứng điện dung đa điểm,iphone 4(trung quốc) 32GB cảm ứng nhiệt -iphone 4 Đẳng cấp công nghệ sốs4 - 2sim.

( cảm ứng điện dung)( ko so sanh với con điện trở ngoài thị trường)
Loại 1:Iphone 4 32GB Hỗ trợ 2 Sim 2 Sóng
Giá : 1 . 080 . 000 VNĐ
Bảo hành 6 tháng.Hàng mới 100%
Hộp phụ kiện FullBox




Loại 2:Iphone 5 32GB - Xem TVHỗ trợ 2 Sim 2 Sóng

Xem Tivimiễn phí tất cả các kênh.
Nghe nhac,Chụp ảnh,Xem Video Clip.
Hỗ trợ Java có thể cài thêm ứng dụng web,game,phần mềm

Giá : 1 . 380 . 000 VNĐ
Bảo hành 6 tháng.Hàng mới 100%
Hộp phụ kiện FullBox

Loại 3:1SIM cảm ứng nhiệt
Giá: 2 . 680 . 000 VNĐ
( hàng xách tay đài loan)
Hàng mới về :IPhone 4- 1 sim.
Loại 3 đẹp như hàng xịn.



iphone 4bản 32Gb cảm ứng nhiệt phiên bản Copy mới nhất ra mắt tháng 19/03 năm 2011(v0.14). Với công nghệ cảm ứng điện dung, sản phẩm có cảm ứng nhậy giống như hàng chính hãng. Những người đã từng sử dụng Iphone xịn khi dùng thử sản phẩm này đều rất ngỡ ngàng vì cảm ứng của nó không khác gì sản phẩm chính hãng.

Sở hữu màn hình cảm ứng 3,5 inch và làcảm điện dung,đa điểm chứ ko phải cảm ứng cơ hay đơn điểm thông thường..chỉ có thể dùng đầu ngón tay điều khiển cảm ứng chứ ko thể dùng móng tay hay bút để điều khiển cảm ứng .. thế nên cực mượt mà cực nhạy và nhanh ... ( Và điều này thì chắc chắn chưa máy hàng fake nào có thể và cả hàng chính hãng như Nokia cũng chưa thể )

Giao diện màn hình sáng rõ nét, Font chữ chuẩn, không lỗi, gần như không có sự khác biệt gì với hàng chính hãng.Màn hình 16 Triệu màu.Xem phim cực sắc nét.Lướt nhẹ tay lật sang trang bên nhẹ nhàng và êm như hàng xịn. khó mà phân biệt được thật giả
Thiết kế vỏ bên ngoài thì không còn gì để nói giống tới 100%.Khi cầm 2 sản phẩm chính hãng và nhái trên tay, bạn không thể nào phân biệt được.
Copy đến từng chi tiết tinh sảo. Jack cắm tai nghe 3.5mm, Cổng kết nối, Cable kết nối Máy tính, Sạc...dùng chung với hàng chính hãng. Sự tiện lợi của tính chất này có lẽ không phải bàn nữa.

Nghe nhạc với chiếc iphone4 này, không thể chê vào đâu được.Giao diện phần mềm chơi nhạc không khác gì hàng chính hãng, chất âm trong, rõ nét, mạnh mẽ, bạndùng phần mềm itunes của apple may ra phân biệt đượcsự khác biệt với chính hãng.

Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa chỉ có trải nghiệm mới có thể cảm nhận được, chi tiết bạn vui longxem tại website nhé



Hàng mới 100%.Bảo hành 6 tháng
Hộp phụ kiện FullBox : Cable,Sạc,Tai nghe,sách hướng dẫn..



  • Thông tin sản phẩm.Mạng: GSM: 850/900/1800/1900MHz
    Kích cỡ (L × W × H): 115 * 59 * 13mm
  • Trọng lượng: Pin Lithium: (cực khủng 3-4 ngày)
  • Thời gian chờ: Khoảng 700-800 giờ
  • Thời gian đàm thoại: 7-8 giờ

      nguyễn trung hiếu
      nguyễn trung hiếu
      Trả lời 13 năm trước

      Bạn có thể dùng cái Samsung S5570 Galaxy mini, các dòng corby lên mạng cũng nhanh lắm

      Vietnam Travel
      Vietnam Travel
      Trả lời 13 năm trước

      Ít tiền thì mua Nokia cảm ứng. Dày đạn thì mua Iphone. Ngoài ra còn có một số lựa chọn khác như: Sam sung. Đặc biệt một số dòng như QMobile rất rẻ.

      Vietnam Travel | Vietnam Tours 2011 - Paradise Cruise